Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tuyển thủ Huỳnh Như quyết tâm làm nên bất ngờ trước Australia

Thứ Tư 04/03/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Huỳnh Như quyết tâm làm nên bất ngờ trước đội bóng nữ số 1 châu Á tại vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020.
ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Australia từ ngày hôm qua 3/3. Chiều qua, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên trên đất xứ sở chuột túi để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vòng playoff vào ngày 6/3 trên sân vận động Mcdonald Jones.

Trước khi bước vào trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá yếu hơn khi xếp sau đội bóng đá nữ của Australia 25 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. ĐT nữ Australia đứng số 7 thế giới, trong khi thầy trò HLV Mai Đức Chung xếp hạng 32 thế giới.

Dù vậy, tiền đạo Huỳnh Như vẫn tỏ ra quyết tâm làm nên bất ngờ trước đối thủ cực mạnh. Chia sẻ với FIFA, tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam cho biết: “Trong bóng đá rất khó để nói trước điều gì, mọi chuyện đều có thể xảy ra cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc. Australia là một đối thủ mạnh. Tôi đã từng thi đấu với họ vì thế tôi có thể nắm được phần nào lối chơi của các cầu thủ Australia.

Nữ tuyển thủ Huỳnh Như quyết tâm làm nên bất ngờ trước Australia hình ảnh
Huỳnh Như xuất hiện trên trang chủ của FIFA

Tôi sẽ quyết tâm thi đấu bằng tất cả khả năng của mình. Với chúng tôi, mỗi trận đấu đều sẽ là một trận chung kết. Và nếu may mắn, tôi hi vọng đội tuyển sẽ có thể tạo nên lịch sử lần đầu tiên tại Vòng loại Olympic.”

Với khả năng chuyên môn ấn tượng cùng tố chất của một người thủ lĩnh, Huỳnh Như đã được BHL của ĐT nữ Việt Nam chọn làm đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam thời gian qua.

Chia sẻ về vai trò của mình với đội bóng, Như trải lòng: “Là một người đội trưởng, Như phải có trách nhiệm duy trì tinh thần thi đấu của toàn đội. Trong tất cả các tình huống, Như và toàn đội đều hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bóng đá là môn thi đấu tập thể và cần sự phối hợp của toàn đội.

Toàn đội đã đoàn kết và nỗ lực thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Như mong muốn bóng đá nữ Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và có thể trở thành một đối thủ mạnh tại châu lục.

Trên những con số thống kê đối đầu giữa hai đội, rõ ràng ĐT nữ Việt Nam nằm ở cửa dưới và khó có cơ hội giành chiến thắng, song Huỳnh Như và các đồng đội quyết tâm làm nên điều bất ngờ trước đội bóng mạnh như ĐT nữ Australia.

ĐT nữ Việt Nam chốt danh sách lên đường sang Australia
Sau buổi tập cuối cùng vào sáng nay ngày 2/3, HLV Mai Đức Chung đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Australia.
ĐT nữ Australia đặt mục tiêu không thủng lưới trước Việt Nam
Thầy trò HLV Ante Milicic không chỉ muốn thắng mà còn quyết tâm không để ĐT nữ Việt Nam ghi bàn.
ĐT nữ Việt Nam nghỉ tập, chuẩn bị lên đường sang Australia
Ngày hôm nay, 1/3, ĐT nữ Việt Nam sẽ không ra sân tập luyện để chuẩn bị hành quân sang Australia.
ĐT nữ Việt Nam thua đậm cựu tuyển thủ U23 Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam có trận đấu tập cuối cùng có kết quả không như ý muốn với đội cựu tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 22.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X