Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 24/12/2021 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam chỉ ra điều quan trọng nhất của “voi chiến” sau khi vượt qua ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

ĐT Thái Lan được khen kiểm soát tốt


Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đã vượt qua ĐT Việt Nam với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Chanathip Songkrasin. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Alexandre Polking có lợi thế trước trận bán kết lượt về.

Sau trận đấu, HLV Mano Polking nhấn mạnh kết quả này giúp các cầu thủ Thái Lan tự tin hơn về việc họ có thể vượt qua ĐT Việt Nam. Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan, Nualphan Lamsam cũng chỉ ra điểm hài lòng nhất với “voi chiến” trong trận đấu vừa qua là yếu tố tâm lý.

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam ấn tượng với tâm lý thi đấu của các cầu thủ.
Bà Nualphan Lamsam chia sẻ trên SiamSport: “Những áp lực đã được nới lỏng với cả đội. Những thống kê trước đó chỉ ra Việt Nam nhỉnh hơn trong các cuộc đối đầu. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã chứng minh rằng ĐT Thái Lan đã trở lại”.

“Điều đó càng có giá trị hơn với những gì thể hiện trên sân. Tôi hài lòng khi các cầu thủ đều giữ vững tâm lý bởi trong một trận đấu khó khăn với nhiều tình huống va chạm quyết liệt. Tôi ấn tượng với tinh thần thi đấu của cả đội”.

HLV Mano Polking sau trận đấu thừa nhận ĐT Thái Lan dù chiến thắng nhưng vẫn bộc lộ ra một số vấn đề. Trên thực tế, “voi chiến” khá may mắn khi hai cú dứt điểm của Quang Hải bị xà ngang và cột dọc từ chối, cũng như một số tình huống dứt điểm của các chân sút bên phía ĐT Việt Nam đi thiếu chính xác.

Điều đó khiến bà Nualphan Lamsam lên tiếng nhắc nhở ĐT Thái Lan: “Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực, còn hai ngày để chuẩn bị. Tôi vẫn thấy một số sai sót trong trận đấu vừa rồi. HLV Polking và ban huấn luyện phải khắc phục cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi còn có thể làm tốt hơn”.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 26/12.


Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-2 Thái Lan (AFF Cup 2020):

video


Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020:

Kết quả AFF Suzuki Cup
Thứ 4, 22/12
FTSingaporeSingapore1 - 1Indonesia
Hôm qua, 23/12
FTViệt NamViệt Nam0 - 2Thailand
Thứ 7, 25/12
25/12IndonesiaIndonesia19:30Singapore
Chủ nhật, 26/12
26/12ThailandThailand19:30Việt Nam

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Thái Lan:


Thất bại khó nuốt trôi của ĐT Việt NamThất bại khó nuốt trôi của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam vừa trải qua trận thua đầu tiên trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo. Nhưng đây có thể nói là một trận thua khó nuốt trôi với các cầu thủ...
Chùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua TháiChùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua Thái
Thất vọng với trận thua Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng dữ dỗi với trọng tài.
Trọng tài chính cho Thái Lan hưởng 11m là không chính xácTrọng tài chính cho Thái Lan hưởng 11m là không chính xác
Nói về tình huống tranh chấp của Duy Mạnh dẫn tới quả 11m cho ĐT Thái Lan cuối hiệp 2, vị Trưởng ban Trọng tài VFF – Dương Văn Hiền cho rằng đó là quyết định...
BLV Quang Huy: Nếu AFF Cup không có VAR thì đừng nên tổ chức giảiBLV Quang Huy: Nếu AFF Cup không có VAR thì đừng nên tổ chức giải
Sau trận thua 0-2 của ĐT Việt Nam trong màn đối đầu với Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020, BLV Quang Huy tỏ ra vô cùng bức xúc với những quyết định có...
HLV trưởng ĐT Thái Lan nói gì sau khi vượt qua ĐT Việt Nam?HLV trưởng ĐT Thái Lan nói gì sau khi vượt qua ĐT Việt Nam?
HLV Alexandre Polking đã chia sẻ sau khi ĐT Thái Lan vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
VIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái LanVIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan
Trong suốt trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, trọng tài chính đã có không ít những quyết định gây bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X