Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Toàn bình phục, sẵn sàng đá chính trước Malaysia

Thứ Hai 10/12/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập tối ngày 10/12, giới truyền thông chứng kiến tiền đạo Văn Toàn bình phục chấn thương và có thể luyện tập cùng toàn đội.


Thể trạng của Văn Toàn có tiến triển
 

1 ngày trước trận chung kết lượt đi Malaysia vs Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đón tin rất mừng, khi trò cưng Văn Toàn đã bình phục trở lại. Cụ thể trong buổi tập tối ngày hôm nay (10/12), chân sút đang khoác áo HAGL đã có thể luyện tập cùng các đồng đội của mình.
 
Trước đó như Bongda24h.vn đã đưa tin, Văn Toàn phải luyện tập một mình kể từ khi đặt chân tới Malaysia. Trong 2 ngày vừa qua, tiền đạo gốc Hải Dương phải tập cùng HLV thể lực, thay vì luyện tập chiến thuật cùng toàn đội. Nhưng có một điều đáng chú ý, số 9 của tuyển Việt Nam đã có thể chạy bình thường, thậm chí anh còn thể hiện tốc độ khá ấn tượng.

Văn Toàn bình phục chấn thương trước đại chiến Malaysia hình ảnh

Văn Toàn bình phục chấn thương trước trận đấu với Malaysia


Và tới hôm nay, nghĩa là chỉ 1 ngày trước khi diễn ra trận chung kết lượt đi với chủ nhà Malaysia – Văn Toàn đã trở lại. Trong trường hợp thuận lợi, ông Park hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ này làm quân bài chiến thuật lợi hại. Cầu thủ sinh năm 1996 đặc biệt nguy hiểm khi được tung vào sân từ phút 70, và có thể phá vỡ bế tắc của trận đấu.
 
Không khí tập luyện của ĐT Việt Nam rất hứng khởi, trước ngày thi đấu tại SVĐ Bukit Jalil có sức chứa 80 nghìn khán giả. Trong buổi họp báo, ông Park khẳng định đã có những dặn dò cho toàn đội chuẩn bị tốt cho trận chung kết, và thông tin Văn Toàn bình phục chấn thương có ý nghĩa rất quan trọng.

Sự cuồng nhiệt của CĐV Malaysia

Trọng Hiếu (từ Kuala Lumpur)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X