Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tuấn Anh chấn thương, 99% lỡ hẹn trận đại chiến với ĐT Indonesia

Thứ Hai 14/10/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc họp kỹ thuật của Ban huấn luyện sáng 14/10, tiền vệ Tuấn Anh được xác định khó hồi phục ngay nên nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Indonesia.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

Tuấn Anh chấn thương

 
Ra sân từ đầu trong trận thắng Việt Nam 1-0 Malaysia, tiền vệ Tuấn Anh chấn thương phải rời sân chỉ sau 45 phút đầu tiên. Tiền vệ gốc Thái Bình chấn thương ở gân kheo đùi trái, tuy không nặng nhưng do thời gian chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ngắn nên khó lòng hồi phục.

Tuan Anh lang le tap luyen mot minh trong chieu ngay 13/10.
Tuấn Anh chấn thương lặng lẽ tập luyện một mình trong chiều ngày 13/10.
 
Trong buổi tập gần nhất, Tuấn Anh phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young. BHL sau buổi họp kỹ thuật xác định không nên mạo hiểm với tình trạng của Tuấn Anh, khi thầy Park vẫn còn các cái tên chất lượng khác để thay thế như Huy Hùng hay Đức Huy.
 
Vì vậy nếu không có gì bất ngờ, Tuấn Anh gần như chắc chắn vắng mặt trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào ngày 15/10.
 
Ngoài trường hợp của Tuấn Anh, các tuyển thủ đều ở trong trạng thái tốt khi có thời gian nghỉ ngơi hồi phục sau trận đấu với Malaysia, cũng như phải di chuyển đường dài. Chiều nay (14/10), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Kapten I Wayan Dipta.
 
Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h30 giờ địa phương (18h30 theo giờ Việt Nam) ngày 15/10.

Việt Nam 1-0 Malaysia (VL World Cup 2022):


Như Đạt (Từ Bali – Indonesia)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Tuấn Anh:


Đàn em Công Phượng, Tuấn Anh thể hiện bộ mặt mạc nhược ở giải U21 quốc gia 2019
Với màn trình diễn yếu kém, U21 HAGL đã sớm phải nói lời chia tay giải U21 quốc gia 2019 sau hai thất bại liên tiếp.
ẢNH: Tuấn Anh lặng lẽ tập riêng, Công Phượng lầy lội với Quang Hải
Trong khi Tuấn Anh lặng lẽ tập riêng, sân tập của ĐT Việt Nam rộn ràng tiếng cười khi Công Phượng không ngại lầy lội với Quang Hải.
Chấn thương của Tuấn Anh không phải vấn đề với tuyển Việt Nam
Chia sẻ về sự chuẩn bị trước trận gặp Indonesia, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những tiết lộ về tình hình của toàn đội, đặc biệt là chấn thương của Tuấn Anh.
ĐT Việt Nam nhận thêm tin xấu sau chấn thương của Tuấn Anh
Đã có thêm một ca chấn thương sau trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh tại ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
Video: Tuấn Anh với những pha xử lý thông minh trong trận gặp Malaysia
Tiền vệ của CLB HAGL thi đấu nổi bật nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam với những pha xử lý thông minh trong trận thắng 1-0 trước Malaysia ở Vòng loại thứ...
Tuấn Anh thông báo về chấn thương của mình trên mạng xã hội
Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã lên tiếng về chấn thương mà mình vừa gặp phải ở trận đấu với ĐT Malaysia tối qua 10/10.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X