Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019: Có Tuấn Anh, vắng Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 27/05/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 xuất hiện một số bất ngờ khi những cái tên đang bị nghi ngại do chấn thương hay phong độ vẫn được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019
 

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, sau cuộc họp chiều nay (27/5), danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 đã được Ban huấn luyện đội cũng như VFF chốt. HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập vừa đủ 23 cái tên cho giải đấu trên đất Thái Lan với khá nhiều bất ngờ.

Tuấn Anh có tên trong danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 hình ảnh
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 đã được công bố.

 
Tiền vệ Tuấn Anh sau khi tái xuất trong màu áo HAGL đã được thầy Park trao cơ hội lên tuyển lần này sau quãng thời gian dài vắng bóng để điều trị chấn thương. Như vậy, Tuấn Anh sẽ có cơ hội bắt cặp cùng người bạn Xuân Trường tại tuyến giữa ĐT Việt Nam. 
 
Ở vị trí thủ môn, Văn Toản đang có phong độ xuất sắc trong màu áo Hải Phòng được thầy Park lựa chọn, trong khi thủ thành Bùi Tiến Dũng vắng mặt bởi hai suất còn lại thuộc về Đặng Văn Lâm và Nguyên Mạnh. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam, còn Nguyên Mạnh cũng có phong độ cao trong màu áo SLNA.
 

Còn đó một số tranh cãi
 

Bản danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo nhìn chung không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ngoại trừ một vài vị trí vẫn còn nghi ngại. Trọng Hoàng mùa này chưa ra sân thi đấu trận nào cho Viettel khiến người ta có lý do e ngại về cảm giác thi đấu của cầu thủ này.
 
Du chua co phong do tot nhung Ha Duc Chinh van duoc ra san tu dau trong tran dau giua Ha Noi vs SHB Da Nang.
Dù chưa có phong độ tốt nhưng Hà Đức Chinh vẫn được triệu tập dự King's Cup 2019.


Bộ đôi Xuân Trường và Công Phượng khi ra thi đấu ở nước ngoài vẫn chưa có được màn trình diễn tốt nhất. Dù vậy, cả hai vẫn được thầy Park tin tưởng khi có trình độ chuyên môn đã được kiểm chứng trong thời gian khoác áo các cấp đội tuyển thời gian qua.
 
Cái tên gây tranh cãi bậc nhất là Hà Đức Chinh. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng từ đầu mùa bị HLV Lê Huỳnh Đức ở cấp CLB "chê" khá nhiều về mặt phong độ, cũng như tiết lộ hiện đang chấn thương cổ chân.
 
ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 31/5 tại Hà Nội. Toàn đội sẽ bay sang Bangkok vào ngày 1/6, nghỉ ngơi tại khách sạn gần sân bay rồi tiếp tục bay sang Buriram vào ngày 2/6.
 
Danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019:
Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản.
Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần ĐÌnh Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Trần Văn Kiên, Vũ Văn Thanh.
Tiền vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Trọng Hoàng.
Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh.

Danh sach DT Viet Nam du Kings Cup 2019.
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về King's Cup 2019:
Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Bình phục thần tốc, trò cưng của HLV Park Hang Seo có cơ hội dự King’s Cup
Với việc chấn thương đang bình phục nhanh hơn dự kiến, nhiều khả năng tiền vệ Phan Văn Đức sẽ kịp dự Kings Cup 2019.
HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin buồn về nhân sự trước thềm Kings Cup
Cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét tại V-League. Và mới đây trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã trở thành gương mặt mới nhất làm bạn với giường bệnh.
Cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài bất ngờ xin rút khỏi Kings Cup 2019
Mặc dù được LĐBĐ Thái Lan xóa án phạt song cầu thủ Sanrawat Dechmitr vẫn xin rút lui khỏi đội tuyển Quốc gia sau hình ảnh phản cảm ở Thai League.
Thủ môn Nguyên Mạnh mong mỏi được trở lại ĐTQG
Chia sẻ trước vòng 11 V-League, thủ thành một thời của ĐT Việt Nam đã bày tỏ nguyện vọng được lên tuyển Việt Nam tham dự Kings Cup 2019.
NHM được xem miễn phí King’s Cup 2019 trên truyền hình
Mới đây đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã xác nhận sẽ phát sóng hai trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại Kings Cup 2019 tại Thái Lan.
FIFA đánh giá cao giải Kings Cup của Thái Lan
Mới đây, LĐBĐ Thế giới FIFA đã có văn bản chính thức gửi tới Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan với những lời khen cho giải đấu lâu đời của bóng đá Thái...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X