Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Khán giả được vào sân cổ vũ hai trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 21/10/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SVĐ Mỹ Đình sẽ mở cửa với tối đa 30% công suất sân trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam vào tháng 11/2021.

Trận đấu của ĐT Việt Nam đón khán giả


Ngày 21/10/2021, UBND Thành phố Hà Nội đã gửi công văn số 3662 cho Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch để thông báo đồng ý về việc cho khán giả vào sân ở hai trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar vào tháng 11/2021 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). 

CĐV Việt Nam
Khán giả sẽ được vào sân cổ vũ hai trận đấu của ĐT Việt Nam vào tháng 11/2021.

 
Ban tổ chức trận đấu được phép bán vé với tối đa không quá 30% sức chứa của SVĐ Mỹ Đình cho mỗi trận đấu (tương đương khoảng 12.000 vé mỗi trận). Để được vào sân, khán giả cũng phải đáp ứng các điều kiện gồm: Tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi tiêm thứ 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc đã khỏi bệnh covid-19 trong vòng 6 tháng; Có giấy xét nghiệm âm tính với covid-19 trong vòng 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; Đảm bảo thực hiện nghiêm túc 5K.

Đây cũng là quy định phổ biến ở các quốc gia tổ chức các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á áp dụng khi cho phép khán giả vào sân.

Với hai ĐTQG tới làm khách là Nhật Bản và Saudi Arabia, UBND TP. Hà Nội yêu cầu vẫn thực hiện “trong cơ chế bong bóng khép kín”, dựa trên phương án đã tổ chức trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9/2021.

ĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ Đình
Theo thông báo mới nhất từ AFC, các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 tới đều sẽ diễn ra vào khung giờ đẹp.

 
UBND TP. Hà Nội cũng đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Công an, các Bộ, ngành liên quan chỉ đạo Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với các đơn vị của Hà Nội thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Thực hiện các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Việt Nam và hướng dẫn của FIFA, AFC. Các nội dung về phòng chống dịch Covid-19 cho các đối tượng tham gia trận đấu được thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Y tế tại Công văn số 5734/BYT-DP ngày 18/7/2021 về việc tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.

- Đảm bảo các phương tiện, thiết bị phòng dịch, giám sát kiểm tra y tế, đo thân nhiệt...

- Chỉ định 01 bệnh viện để tiếp nhận, điều trị chấn thương, đau ốm và các ca dương tính với SARS-CoV-2 trong trường hợp thực hiện cách ly y tế.

- Xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác an ninh, an toàn trước, trong, sau trận đấu tại sân bay, khách sạn nơi lưu trú của các đoàn, sân tập, sân thi đấu.

- VFF và BTC có trách nhiệm tuyên truyền, hướng dẫn khán giả đến sân theo quy định bằng hình thức truyền thông phía sau mặt vé của khán giả.

- Bố trí lưu trú và hoạt động của các khách nhập cảnh trong cơ chế khép kín; công tác thông tin, các hoạt động quảng cáo (nếu có) về giải đấu.

CĐV Việt Nam
CĐV sẽ được vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam với tổng lượng vé bán ra không quá 30% sức chứa SVĐ Mỹ Đình.
 
Ngày 21/10, ĐT Việt Nam vừa kết thúc thời gian cách ly y tế theo quy định sau khi trở về từ Oman, các thành viên có thời gian ngắn ngày để trở về thăm gia đình trước khi tập trung trở lại vào ngày 25/10. HLV trưởng Park Hang Seo chưa trở lại khi dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 ở Kyrgyzstan.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu với ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11).


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

BXH FIFA tháng 10/2021: ĐT Việt Nam tiếp tục nằm trong tốp 100BXH FIFA tháng 10/2021: ĐT Việt Nam tiếp tục nằm trong tốp 100
LĐBĐ thế giới mới đây đã chính thức đưa ra BXH FIFA trong tháng 10. Và đúng như dự đoán, ĐT Việt Nam đã tụt hạng sau các thất bại trước Trung Quốc và Oman.
Thủ quân ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ đặc biệt từ AFCThủ quân ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ đặc biệt từ AFC
Thủ quân của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải mới đây đã được Liên đoàn bóng đá (AFC) lựa chọn gửi thông điệp ý nghĩa trên trang chủ cho chiến dịch sắp tới.
HLV Park Hang Seo đón tin mừng về lực lượng trước ngày đấu Nhật BảnHLV Park Hang Seo đón tin mừng về lực lượng trước ngày đấu Nhật Bản
Tiền vệ Trần Minh Vương sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào tháng 11 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt NamHLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.
Thủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn không thể về quê chịu tang người thânThủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn không thể về quê chịu tang người thân
Thủ môn Nguyễn Văn Toản không thể về nhà chịu tang bà nội qua đời do đang tập trung cùng U23 Việt Nam tại UAE.
HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm phương án thay Trọng HoàngHLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm phương án thay Trọng Hoàng
Với việc Trọng Hoàng bị thoát vị địa đệm và không thi đấu trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng BHL ĐT Việt Nam cũng đã tính toán phương án tìm người...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X