Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 không dự giải vì lý do bất ngờ

Thứ Bảy 30/03/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giành quyền dự VCK CONCACAF Gold Cup 2019, ĐT El Salvador sẽ không thể có thời gian để dự giải giao hữu Kings Cup 2019 trên đất Thái Lan vào tháng 6 tới.

El Salvador không dự King's Cup 2019

Tối qua, một số nguồn tin cho biết ĐT El Salvador là đội cuối cùng chấp thuận dự giải giao hữu King's Cup 2019 trên đất Thái Lan vào tháng Sáu tới. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng gây hoài nghi bởi ĐT El Salvador đã giành suất dự CONCACAF Gold Cup 2019 cũng diễn ra vào tháng 6, thế nên khả năng dự giải giao hữu gần như là con số 0.

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 rút khỏi giải hình ảnh
ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 vẫn chưa biết danh tính đối thủ cuối cùng.

CONCACAF Gold Cup hay có tên khác "Cúp Vàng CONCACAF" là giải vô địch của các đội tuyển bóng đá khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe, tương đương với Asian Cup hay Euro. Đây là một giải đấu chính thức nên El Salvador nếu không có biến động quá lớn chắc chắn sẽ dự đội tuyển đến tham dự.
Như vậy sau Việt Nam và Ấn Độ, chủ nhà Thái Lan vẫn chưa chốt được đội tuyển cuối cùng dự giải King's Cup. Nước chủ nhà muốn tìm một đội bóng ngoài châu Á, tốt nhất là châu Âu hoặc Nam Mỹ để cọ xát nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Khó tìm đội tham dự

Như đã đề cập ở trên, mục đích của Thái Lan tại King's Cup 2019 là để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Vì vậy, người Thái muốn mời những đối thủ đủ mạnh nhưng không quá vượt trội về trình độ, một mặt có thể cọ xát, mặt khác tìm cách giành kết quả tốt nhất có thể để cải thiện thứ bậc trong bảng xếp hạng FIFA.
Nếu tăng thứ hạng trong BXH FIFA, ĐT Thái Lan có cơ hội lọt vào nhóm hạt giống số 2 khi bốc thăm phân bảng, cơ hội để đến Qatar cũng cao hơn. Vì vậy, việc lựa chọn đối thủ cũng rất quan trọng, cả Ấn Độ và Việt Nam đều được đánh giá là đối thủ vừa tầm với người Thái.
Dù sao đi nữa, việc ĐTQG Việt Nam đụng đầu Thái Lan lần đầu tiên kể từ khi HLV Park Hang Seo nắm quyền vẫn gây chú ý lớn. Trước đó, thầy Park đã cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020 với tỉ số 4-0 khiến dư luận nước này cho đến giờ vẫn chưa hết sục sôi.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Lộ diện đối thủ cuối cùng của ĐT Việt Nam tại King Cup 2019
ĐT Việt Nam đã biết đối thủ cuối cùng tại giải giao hữu Kings Cup 2019 tại Thái Lan là El Salvador thay vì một đội tuyển đến từ châu Âu như phía nước chủ nhà...
Điểm tin tối 29/3: ĐT Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan ở Kings Cup
Liverpool phải chứng minh bản thân, ĐT Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan ở Kings Cup,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 29/3.
Báo Thái cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Mới đây, tờ Siam Sports đã lên tiếng cảnh báo ĐT U23 Thái Lan về sức mạnh và sự nguy hiểm tới từ U23 Việt Nam.
Cơn ác mộng trọng tài của ĐT Việt Nam bị treo còi tại Trung Quốc
Fu Ming - vị trọng tài từng là cơn ác mộng của bóng đá Việt Nam mới đây đã bị cấm cầm còi tại Trung Quốc sau những quyết định thiếu chính xác.
Tiền đạo Việt kiều mơ được về nước khoác áo ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, chân sút Việt kiều Alexander Đặng đã khẳng định khao khát được cống hiến cho ĐT Việt Nam trong tương lai.
Báo Thái hoan nghênh ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019
Trước việc ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ tham dự King’s Cup diễn ra vào tháng 6 tới tại Bangkok, tờ Siam Sport tin rằng điều này sẽ khiến giải đấu trở nên thú...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X