Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nơi luyện tập của thầy trò Park Hang Seo tại Bacolod như thế nào?

Thứ Năm 29/11/2018 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt chân đến và hoàn tất những thủ tục nhập cảnh vào ngày hôm qua (28/11), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân tập ở thành phố Bacolod, Philippines.


Sân tập của ĐT trông như thế nào?
 

16h chiều nay (29/11), thầy trò Park Hang Seo đã di chuyển tới sân tập và có những bài khởi động nhẹ nhàng tại đây. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có tổng cộng 3 buổi tập trước ngày đại chiến với Philippines, bán kết lượt đi AFF Cup 2018.
 
Trong 2 buổi tập đầu tiên vào hôm nay và ngày mai, toàn đội sẽ tập ở sân của CLB Ceres Negros, trước khi làm quen sân chính Panaad vào ngày 1/12 (1 ngày trước giờ bóng lăn) rồi đá chính vào ngày mùng 2. Với thời gian gấp rút còn lại, ĐT đang rất nóng lòng để rèn chiến thuật quyết chiến với đội chủ nhà.

Hình ảnh ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Philippines hình ảnh

Sân tập của ĐT Việt Nam tại Bacolod


May mắn ở chỗ, ĐT Việt Nam nhận quà từ Philippines, khi họ đã dọn dẹp và chăm sóc mặt sân rất kỹ lưỡng. Những khoảng trống trên sân tập đã được lấp đầy, trong khi cỏ thừa đã được cắt gọn gàng, đảm bảo cho ĐT Việt Nam có điều kiện tốt nhất để luyện tập trong những ngày này.
 
Và theo quan sát của phóng viên bongda24h.vn có mặt tại thành phố Bacolod, Philippines, sân cỏ rất thuận lợi để toàn đội có buổi tập chiều nay. Hệ thống đèn chiếu sáng trên sân cũng được chuẩn bị kỹ càng, khác hẳn với tình trạng ở Myanmar tại vòng bảng (tập muộn vì trời mưa, nhưng phải kết thúc đúng giờ vì sân không có đèn).

He thong den chieu sang duoc chuan bi rat ky

Hệ thống đèn chiếu sáng được chuẩn bị rất kỹ


Cùng với đó, nhiệt độ vào lúc 16h rơi vào hơn 30 độ C, trời rất nắng nóng và khiến các cầu thủ phải tìm bóng râm để tập thể lực. Bên ngoài, hàng loạt phóng viên Việt Nam có mặt để đưa tin, trong khi giới truyền thông Philippines không một bóng người.

Gioi truyen thong Viet Nam co mat tai Philippines

Giới truyền thông Việt Nam có mặt tại Philippines

 

DT Viet Nam co buoi tap dau tien tai Philippines tren san nay

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Philippines trên sân này

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X