Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói là làm, ông Park để Công Phượng, Đức Chinh tập bài đặc biệt

Thứ Tư 05/12/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập tối ngày 5/12, ĐT Việt Nam tập dứt điểm với mục tiêu rất rõ ràng, cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thắng.


Tuyển Việt Nam cải thiện khả năng dứt điểm
 

Tất nhiên, giới truyền thông chỉ được tác nghiệp trong 15-20 phút đầu tiên, và buổi tập chiến thuật trước trận bán kết lượt về của toàn đội hoàn toàn được giấu kín. Nhưng nhìn vào những vật dụng mà ông Park chuẩn bị từ trước, có thể thấy ngày hôm nay HLV người Hàn Quốc để toàn đội luyện tập những gì.
 
Cụ thể, ĐT Việt Nam đã dựng sẵn 2 hình nhân trước khung thành, với mục đích thay thế những hậu vệ để toàn đội tập dứt điểm. Cùng với người gác đền, bài tập này sẽ cải thiện khả năng sút của hàng tấn công, với đích đến là góc chết ở 2 phía khung thành.

ĐT Việt Nam tập dứt điểm trước ngày tái chiến Philippines hình ảnh

ĐT Việt Nam tập dứt điểm với cách sắp xếp khung thành đặc biệt


Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự không hài lòng với việc các học trò liên tục bỏ lỡ cơ hội. Những Đức Chinh hay Công Phượng đều có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, nhưng lại quá vô duyên trước khung thành rộng mở. Trước đó, chính khả năng sút bóng không tốt đã khiến ĐT Việt Nam bị Myanmar cầm hòa không bàn thắng tại vòng bảng.
 
Với việc đang nắm lợi thế lớn trước trận lượt về, điều cần thiết nhất của toàn đội lúc này là cố gắng kiểm soát trận đấu, giữ vững thế trận và không để kết quả này biến mất. Cùng với đó, ĐT Việt Nam tập dứt điểm cũng là tín hiệu tốt để chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới (trong trường hợp chúng ta vượt qua Philippines).
Chiêm ngưỡng mái tóc cực chất hình Park Hang Seo của CĐV Việt Nam
Trong buổi tập tối 5/12, một CĐV Việt Nam sở hữu kiểu tóc ấn tượng đã xuất hiện tại SVĐ Mỹ Đình, địa điểm các cầu thủ đang luyện tập.
Văn Toàn bị Quế Ngọc Hải kéo ra chụp ảnh trong buổi tập chiều 5/12
Trong buổi tập tối ngày 5/12, ĐT Việt Nam đầy đủ lực lượng khi Văn Toàn hay Đỗ Hùng Dũng cũng đã trở lại tập luyện cùng cả đội.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X