Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Những quân bài "để dành" của HLV Park giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng

02/02/2022

HLV Park Hang Seo đã tạo ra 6 sự thay đổi trong trận đấu với ĐT Trung Quốc để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong ngày đầu năm.

Những sự thay đổi của ĐT Việt Nam


Nguyên Mạnh ĐT Việt Nam
So với trận đấu trước đó vài ngày với ĐT Australia, Trần Nguyên Mạnh là sự thay đổi đầu tiên của HLV Park Hang Seo. Thủ thành này đã chơi tốt khi chọn vị trí cũng như chỉ huy hàng phòng ngự để hóa giải những đợt tấn công của ĐT Trung Quốc.
Nguyên Mạnh ĐT Việt Nam
Nguyên Mạnh bị đau phải rời sân trong hiệp hai trận đấu với ĐT Trung Quốc sau một nỗ lực cản phá. 
Thành Chung ĐT Việt Nam
Trong trận đấu với Australia, Thành Chung được "cất" khi Phạm Xuân Mạnh vốn là một hậu vệ biên được điền tên vào đội hình xuất phát chơi bên cạnh Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng. Phải sang đến hiệp hai, Thành Chung mới được đưa vào sân.
Thành Chung ĐT Việt Nam
Trong trận đấu với ĐT Trung Quốc, Thành Chung góp mặt trong đội hình xuất phát và chơi ấn tượng để giúp hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đứng vững trước những đợt tấn công của đối thủ. 
Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
Hồ Tấn Tài trong trận đấu với Australia được HLV Park "cất" kỹ khi không ra sân một phút nào, dù cầu thủ này trước đó đã chơi khá ấn tượng trong các trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup - Khu vực châu Á.
Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
Đến trận gặp ĐT Trung Quốc, Hồ Tấn Tài với trạng thái thể lực sung mãn ngay lập tức gây ấn tượng với bàn thắng mở tỉ số, mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam.
Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
Khả năng lên công về thủ với nguồn thể lực dồi dào đã giúp Hồ Tấn Tài chơi ấn tượng ở hành lang cánh phải ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa qua. Ở hai trận đấu với ĐT Trung Quốc, Tấn Tài góp công bằng 2 bàn thắng. 
Hồng Duy ĐT Việt Nam
Nếu cánh phải có Hồ Tấn Tài tỏa sáng rực rỡ thì Nguyễn Phong Hồng Duy lại gây ấn tượng với sự bền bỉ cùng khả năng đeo bám ở biên trái. Trong trận đấu trước đó với Australia, Hồng Duy chỉ chơi khoảng 30 phút khi vào sân từ băng ghế dự bị. 
Hồng Duy ĐT Việt Nam
Nhiệm vụ của Hồng Duy là hỗ trợ để khóa chặt Wu Lei, mũi nhọn tấn công nguy hiểm của ĐT Trung Quốc khi từng ghi cú đúp ở trận lượt đi.
Hồng Duy ĐT Việt Nam
Với sự đeo bám khó chịu của Hồng Duy, Wu Lei gần như không có cơ hội để tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành ĐT Việt Nam.
Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Hoàng Đức cũng là "của để dành" trong toan tính của HLV Park Hang Seo cho trận đấu này. Cầu thủ mang áo số 14 chỉ ra sân vào đầu hiệp hai ở trận đấu trước đó gặp ĐT Australia. 
Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Hoàng Đức cùng với Hùng Dũng, Quang Hải đã chơi tốt để giúp tuyến giữa ĐT Việt Nam kiểm soát được thế trận, khiến ĐT Trung Quốc không thể thoải mái triển khai lối chơi.
Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Sự tỏa sáng của những Tấn Tài, Tiến Linh,... không thể thiếu những đóng góp của những tiền vệ như Hoàng Đức khi làm bệ đỡ ở khu trung tuyến.
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Trong trận đấu với ĐT Australia, Tiến Linh không thể đi cùng ĐT Việt Nam do trước đó có kết quả dương tính với covid-19.
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Đến trận đấu với ĐT Trung Quốc, Tiến Linh hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân cũng như có thời gian nghỉ ngơi nhằm đảm bảo thể trạng sung mãn nhất.
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Điều đó giúp Tiến Linh tỏa sáng với bàn thắng vào lưới ĐT Trung Quốc. Tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, Tiến Linh đã ghi 3 bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ ba World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV Trung Quốc thẫn thờ khi thua trong cuộc đấu trí với HLV Park Hang SeoHLV Trung Quốc thẫn thờ khi thua trong cuộc đấu trí với HLV Park Hang Seo
HLV Li Xiaopeng không giấu nổi sự thất vọng khi để thua HLV Park Hang Seo trong cuộc đấu trí tại trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc.
Fan cuồng nhảy xuống sân ăn mừng với ĐT Việt Nam và cái kếtFan cuồng nhảy xuống sân ăn mừng với ĐT Việt Nam và cái kết
Quá phấn khích khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Trung Quốc, một cổ động viên đã đột nhập xuống khu vực sân thi đấu để chia vui cùng các cầu thủ.
Sút tung lưới Trung Quốc, Tiến Linh được bố mẹ thưởng lớnSút tung lưới Trung Quốc, Tiến Linh được bố mẹ thưởng lớn
Chia sẻ với Bongda24h.vn, ông Nguyễn Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) không giấu nổi niềm vui khi con trai mình cùng ĐT Việt Nam đại thắng Trung Quốc 3-1 trong...
HLV tuyển Trung Quốc chỉ ra hai lý do thất bại trước ĐT Việt NamHLV tuyển Trung Quốc chỉ ra hai lý do thất bại trước ĐT Việt Nam
Sau thất bại trước ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3 chung cuộc, HLV trưởng ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng đã chỉ ra hai vấn đề của đội nhà.
ĐT Việt Nam chặn đứng cơ hội tranh vé dự World Cup của Trung QuốcĐT Việt Nam chặn đứng cơ hội tranh vé dự World Cup của Trung Quốc
Với kết quả thua 1-3 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong lượt trận thứ 7 ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đã chính thức khép lại cánh...
Bất ngờ: Nhìn danh sách ghi bàn của tuyển Việt Nam biết ngay năm mớiBất ngờ: Nhìn danh sách ghi bàn của tuyển Việt Nam biết ngay năm mới
Thầy trò Park Hang Seo đã không chỉ giành chiến thắng, mà còn đè bẹp đối thủ Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết và có một chi tiết cực kỳ đặc biệt trong chiến...

 

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

top-arrow
X