Thứ Sáu, 15/03/2024Mới nhất
Zalo

Những ấn tượng về cách tổ chức chuyên nghiệp từ SVĐ quốc gia Myanmar

Thứ Ba 20/11/2018 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa ĐT Myanmar vs Việt Nam, BTC nước chủ nhà đã khiến chúng tôi cảm thấy rất ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp.
 

Myanmar gây ấn tượng lớn
 

Trước trận đấu này, chủ nhà Myanmar thông báo họ sẽ bán 2400 vé cho CĐV đội khách. Nhưng điểm đặc biệt ở chỗ, SVĐ Thuwanna quyết định có 2 loại vé cho người hâm mộ mỗi đội. Theo đó, vé dành cho người dân Myanmar bày bán ở SVĐ và phải xếp hàng, trong khi vé cho CĐV Việt Nam bán ở Liên đoàn bóng đá. Cả 2 loại vé đều có giá 5000 kyat (75 nghìn VNĐ).
 
Và cho dù CĐV Việt Nam có mua vé như người dân Myanmar chăng nữa, cũng không được vào sân để tránh ngồi nhầm vào khán đài lẫn nhau, hạn chế tối đa việc ẩu đả. SVĐ Thuwanna cũng có sẵn một cửa dành riêng cho đội khách.

Những ấn tượng về cách tổ chức chuyên nghiệp Myanmar vs Việt Nam hình ảnh

Trận đấu giữa ĐT Myanmar vs Việt Nam đã được tổ chức tốt


Chưa hết, truyền thông nước chủ nhà cũng rất nhiệt tình trong thời gian chúng tôi tác nghiệp trên sân. Khi tôi hỏi nhờ pass wifi ở khu vực báo chí, một nhân viên truyền thông của Myanmar không những đưa 1, mà tới 2 code để thay phiên sử dụng. Thậm chí, người đàn ông này còn chờ đợi tôi kết nối thành công mới rời đi.
 
Cộng với cách xếp hàng rất nghiêm túc, không có chuyện chen lấn xô đẩy của người dân, những ấn tượng của chúng tôi với nước chủ nhà Myanmar là rất tích cực. Cùng với sự hấp dẫn bên dưới sân cỏ, sự cuồng nhiệt trên khắp các khán đài trận đấu Myanmar vs Việt Nam cũng khiến chúng tôi nhớ mãi.
Trọng Hiếu (Từ Yangon) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X