Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM mua vé trận Việt Nam vs Malaysia lúc nào và ở đâu?

Thứ Năm 12/09/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ sẽ được mua vé theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 thông qua ứng dụng trực tuyến.

Mua vé VL World Cup trên ứng dụng

Bắt đầu từ AFF Cup 2018, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã bán vé theo hình thức online để phục vụ NHM tốt hơn, tránh cảnh chen lấn khi mua vé trực tiếp. Tuy nhiên, hệ thống bán vé chưa thực sự hoạt động ổn định khiến NHM mất nhiều thời gian để thực hiện thao tác.
Với các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, VFF kết hợp với Tập đoàn Vingroup triển khai bán vé online qua ứng dụng VinID. NHM sẽ mua vé, thanh toán và sử dụng mã code để “check in” trên một ứng dụng duy nhất.

NHM mua vé trận Việt Nam vs Malaysia thông qua kênh nào hình ảnh
Vé trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được bán qua ứng dụng VinID.

Giá vé trận Việt Nam vs Malaysia là bao nhiêu


Các trận đấu của ĐTVN tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 bảng G có 4 mệnh giá vé khác nhau gồm: 200.000 VND, 300.000 VND, 400.000 VND và 500.000 VND cho mỗi vé.
Lần đầu tiên, VFF áp dụng hình thức “check-in” bằng mã vé (code) tại một cửa (cửa 5, tầng II, khán đài B). Việc kiểm soát vé sẽ được thực hiện qua ứng dụng VinID.

Mua vé trận Việt Nam vs Malaysia lúc nào?

Vào 20h00 ngày 10/10, ĐT Việt Nam sẽ có màn đối đầu với ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. NHM sẽ mua vé online từ 10h00 ngày 19/9 (thứ Năm), thời gian kết thúc bán vé sẽ vào 17h00 ngày 23/9 (thứ Hai), hoặc khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.
BTC sẽ mở bán vé online theo các khung 10h00, 15h00 và 22h00 hàng ngày hoặc đến khi hết vé. NHM có thể truy cập trang web “vebongda.vff.org.vn” và trên ứng dụng VinID để thực hiện việc mua vé.
Mỗi NHM chỉ được mua 1 lần bằng chứng minh nhân dân (thẻ căn cước công dân), tối đa là 4 vé cùng mệnh giá. BTC sẽ chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VNPost), NHM sẽ phải xuất trình CMND (thẻ căn cước) gốc để đối chiếu.
Thời gian trả vé từ ngày 27/9 đến hết 7/10. Sau thời gian quy định, vé sẽ được chuyển về VFF và trả trực tiếp cho NHM đã đặt mua trong duy nhất ngày 9/10 (từ 9h00 đến 17h00).

Tổng hợp Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Chủ tịch LĐBĐ Malaysia lo ngại phải chạm trán ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình
Chia sẻ với báo giới Malaysia, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia Dato Hajin Hamidin Haji Mohd Amin đã thừa nhận không dễ để có 3 điểm trước Việt Nam tại Mỹ...
Trụ cột Thái Lan có nguy cơ lỡ hẹn với trận tái đấu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
Với việc gặp chấn thương khá nghiêm trọng, tiền vệ trụ cột ĐT Thái Lan Thitipan Puangchan có nguy cơ vắng mặt ở trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam vào giữa...
Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 4 sau lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup
Với những kết quả mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. ĐT Việt Nam sẽ đá trận tiếp theo vào tháng 10.
Trợ lý tuyển Thái Lan chỉ ra điều ấn tượng của ĐT Việt Nam
Nhắc lại trận hòa giữa hai đội hôm 5/9 vừa qua, trợ lý tuyển Thái Lan Totchtawan Sripan cho rằng hàng thủ tuyển Việt Nam đã chơi quá chắc chắn ở trận đấu vừa...
Văn Hậu lỡ hẹn đối đầu Ajax vì lý do bất ngờ
Sau khi trở về hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa thể trở lại Hà Lan để tập luyện cùng CLB SC Heerenveen vì một lý do.
Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam tọa sơn quan hổ đấu
Ở lượt trận thứ hai này, ĐT Việt Nam không phải thi đấu. Thay vào đó, họ sẽ được ngồi xem các đối thủ của mình ra sân tranh tài.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X