Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều trụ cột vắng mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tới

Thứ Bảy 08/08/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố mới trong đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam thay vì những cái tên đã quá quen với triết lý của ông.

 

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho nhiều tân binh trong đợt tập trung ĐT Việt Nam 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào giữa tháng 8 tới để chuẩn bị cho những kế hoạch tại phần còn lại của vòng loại World Cup 2022. Đây mới chỉ là đợt tập trung đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc và các cộng sự vẫn đang cân nhắc về số lượng cầu thủ triệu tập lên tuyển. Nhiều  khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ gọi những nhân tố mới để kiểm tra năng lực  và thử nghiệm nhằm hướng tới những mục tiêu phía trước. Thay vào đó, những trụ cột sẽ được nghỉ ngơi.

Do diễn biến khó lương của dịch Covid-19 nên HLV Park Hang Seo và BHL đã lùi lịch tập trung ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam vào ngày 18/8 thay vì 14/8 như ban đầu.

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập nhiều tân binh lên ĐT Việt Nam hình ảnh
Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho nhiều tân binh tại ĐT Việt Nam.

Ở những lần hội quân gần nhất, U23 Việt Nam hay ĐT Việt Nam tập trung ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ở lần này, nhiều khả năng VFF sẽ chọn Trung tâm PVF hoặc Trung tâm Viettel để rèn quân. Ban truyền thông của Liên đoàn cũng sẽ kiểm tra chặt chẽ về mặt tác nghiệp của các cơ quan báo chí. Cùng với đó, các biện pháp phòng chống và đảm bảo an toàn dịch bệnh cũng sẽ được triển khai.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân ĐT Malaysia vào ngày thi đấu thứ 8 (13/10/2020), sau đó trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Indonesia vào ngày thi đấu thứ 9 (12/11/2020). Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là chuyến đến làm khách trên sân ĐT UAE tại ngày thi đấu thứ 10 (17/11/2020). 

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Tiếp theo là Malaysia (5 trận, 9 điểm), Thái Lan (5 trận, 8 điểm), UAE (4 trận, 6 điểm) và xếp cuối cùng là Indonesia (5 trận, 0 điểm).

Lộ diện bến đỗ mới của cựu GĐKT VFF Jurgen Gede
GĐKT Jurgen Gede sắp có công việc mới sau khi hết hợp đồng với VFF vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên bến đỗ mới của ông sẽ không phải là Hà Nội FC.
Tiến Linh: Những đợt hội quân ĐT Việt Nam là rất cần thiết
Chân sút Nguyễn Tiến Linh đã tỏ ra háo hức trước ngày hội quân ĐT Việt Nam. Anh cho biết đã rất lâu rồi anh em không tập luyện cùng nhau.
AFC chốt ngày ĐT Việt Nam tái đấu Malaysia
Mới đây, AFC đã chính thức chốt lịch thi đấu của ĐT Việt Nam trong phần còn lại của vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X