Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân chính khiến Filip Nguyễn không tham dự King Cup 2019

Thứ Tư 01/05/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chưa được gặp HLV Park Hang Seo, cơ hội để thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tham dự Kings Cup 2019 tại Thái Lan vào đầu tháng Sáu tới gần như là không thể.

Thầy Park muốn gặp Filip Nguyễn
 

Thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Slovan Liberec tại giải VĐQG Séc, thủ thành Filip Nguyễn đang được nhiều người kỳ vọng sẽ trở về khoác áo ĐT Việt Nam. Bản thân thủ thành có bố là người Việt Nam cũng bày tỏ nguyện vọng được trở về quê cha thi đấu cho ĐTQG.

Filip Nguyen tiep tuc toa sang an tuong tai giai VDQG Sec
Filip Nguyễn không tham dự King Cup 2019 vì chưa có quốc tịch Việt Nam.

 
VFF tiết lộ sẽ bố trí để HLV Park Hang Seo tiếp xúc với Filip Nguyễn nhằm trao đổi thẳng thắng về khát khao cống hiến cho đội tuyển. Đồng thời, thầy Park cũng muốn trực tiếp kiểm chứng khả năng của thủ thành sinh năm 1996.
 
Nhiều chuyên gia bóng đá nội cũng đồng tình với việc làm của thầy Park bởi để được vào một đội bóng, điều kiện tiên quyết là cầu thủ đó phải phù hợp với chiến thuật do HLV xây dựng. Ngoài ra, một yếu tố khác để cân nhắc việc gọi Filip Nguyễn lên đội tuyển là khả năng hòa nhập với những đồng đội khác.
 

Filip Nguyễn không tham dự King Cup 2019
 

Theo dự kiến, thầy Park sẽ tiếp xúc với Filip Nguyễn vào tháng 6 tới, đồng nghĩa với việc thủ thành này gần như không thể tham dự King's Cup 2019 ở Thái Lan. Ngoài ra, Filip Nguyễn cũng chưa có quốc tịch Việt Nam nên nếu thầy Park lựa chọn, cầu thủ này cũng có ít thời gian để hoàn tất thủ tục khi đang thi đấu tại CH Séc.
 
Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng cần chốt danh sách tập trung ĐT Việt Nam ngay trong tháng 5 này, thời gian quá ít để kịp điền tên Filip Nguyễn do chưa trực tiếp kiểm chứng thủ thành này chơi bóng. Vị trí thủ môn cũng chưa phải quá cấp thiết do thầy Park đang có nhiều lựa chọn chất lượng.
 
Đặng Văn Lâm cho đến thời điểm này vẫn là lựa chọn số một trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Thầy Park còn có nhiều lựa chọn khác như Tuấn Mạnh, Nguyên Mạnh, Văn Toản, Bùi Tiến Dũng,... nên Filip Nguyễn có chấp nhận khoác áo ĐT Việt Nam cũng sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Filip Nguyễn:


Điểm tin tối 1/5: HLV Lê Thụy Hải đánh giá về Filip Nguyễn
HLV Lê Thụy Hải đánh giá về Filip Nguyễn, Jurgen Klopp chỉ trích giới truyền thông,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 1/5.
HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp làm việc với thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ thu xếp công việc để gặp gỡ thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn khi cầu thủ trở về Việt Nam vào tháng 6 tới.
Filip Nguyễn chưa thể khoác áo ĐT Việt Nam vì lý do này
Theo HLV Mai Đức Chung, người có rất nhiều mối quan hệ với các cầu thủ Việt Kiều tiết lộ với giới truyền thông thì Filip Nguyễn chưa thể trở về Việt Nam để...
Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại CH Séc
Bằng tài năng của mình, thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu chói sáng để góp đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ 29 giải VĐQG CH Séc.
ĐT Việt Nam khó triệu tập thủ môn Filip Nguyễn ở Kings Cup 2019
Trao đổi với giới truyền thông, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết việc mời gọi cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho ĐT Việt Nam là việc không thể không cân...
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp trở lại Việt Nam
Không chỉ để ngỏ khả năng lên tuyển Việt Nam mà mới đây thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn còn tiết lộ sẽ sớm trở lại Việt Nam trong thời gian tới.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X