Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam tiết lộ về chấn thương khi hội quân chuẩn bị Asian Cup 2019

Thứ Năm 20/12/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ngoài cảm giác háo hức còn chia sẻ về chấn thương gặp phải ngay trước khi hội quân.
Trực tiếp: ĐT Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị cho Asian Cup 2019
Trong buổi chiều ngày 20/12, ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân chuẩn bị cho Asian Cup 2019 sau khi vừa vô địch AFF Cup 2018


Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ chấn thương

Là một trong 6 cái tên được gọi bổ sung sau AFF Cup 2018, Nguyễn Hoàng Đức được đặt nhiều kỳ vọng. Bản thân cầu thủ thuộc biên chế Viettel từng chơi khá tốt trong chiến dịch U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc nhưng đây là lần đầu tiên có cơ hội tập trung lên ĐTQG.

Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ về chấn thương khi hội quân cùng ĐTQG hình ảnh
Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ về chấn thương khi hội quân cùng ĐT Việt Nam.

"Khi biết được lên tuyển, em rất háo hức, mong chờ ngày hội quân và cố gắng thể hiện mình" - Hoàng Đức chia sẻ khi lên tập trung cùng đội vào chiều ngày 20/12: "Em cũng hơi áp lực. Đây là lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG nên em khá bất ngờ, đây là điều em chưa từng nghĩ đến". 
 
Ngay trước khi hội quân, Hoàng Đức dính chấn thương. Theo tiết lộ từ chính cầu thủ gốc Hải Dương, chấn thương này có lẽ không quá nghiêm trọng: "Em cũng mới biết là em bị dập dây chằng, hơi khó khăn trong vấn đề tập luyện"
 

Tự nhận yếu về thể lực
 

Theo các huấn luyện viên từng dìu dắt Nguyễn Hoàng Đức, tiền vệ sinh năm 1998 là mẫu cầu thủ mà bất cứ chiến lược gia nào cũng muốn có. Tuy nhiên để vươn xa hơn, Hoàng Đức cần cải thiện về khả năng tranh chấp cũng như nền tảng thể lực.
 
Bản thân Hoàng Đức cũng thừa nhận: "Lối đá của em thiên về kỹ thuật và ban bật nhưng vẫn còn yếu về nhiều điểm, như thể lực".
 
Các đồng đội cùng lứa tham dự U20 World Cup 2017 như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng,... đang có những bước tiến đáng nể trong năm 2018. Còn Hoàng Đức giờ mới có duyên lên tuyển, bản thân cầu thủ này khi được hỏi về mục tiêu trong năm 2019 tiết lộ: "Em sẽ cố gắng hết mình trong các buổi tập để ghi điểm trong mắt thầy Park". 
 
"Đây là bước khởi đầu, em sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho câu lạc bộ và ĐTQG".
 

Như Đạt (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

 
Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Ai đấu nổi Quang Hải?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một năm thi đấu rực rỡ ở các cấp độ ĐT Việt Nam. Và điều này giúp anh có cơ hội lớn giành danh hiệu QBV Việt Nam lần đầu tiên...
Hùng Dũng tin tưởng thầy Park có cách đối phố với các đối thủ Tây Á
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tin tưởng HLV Park Hang Seo đã có cách để giúp ĐT Việt Nam đối phó với các đối thủ ở Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới trước thềm Asian Cup 2019
Sau sự ra đi của ông Bae Ji-won, ĐT Việt Nam đã đón HLV thể lực mới để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.
Báo Qatar dự đoán ĐT Việt Nam sẽ mang sóng thần đến Asian Cup 2019
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Kooora của Qatar đã đánh giá cao khả năng gây đột biến của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.
Xúc động với tâm thư chia tay ĐT Việt Nam của trợ lý Bae Ji Won
Theo thông tin mới nhất, HLV thể lực Bae Ji Won chia tay tuyển Việt Nam sau 1 năm làm việc, và ông đã có những chia sẻ đầy xúc động.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X