Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái chỉ ra cái tên đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 06/08/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự phát triển thần tốc trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam, người Thái đã tỏ ra e dè khi nói về sức mạnh của đoàn quân áo đỏ.

 

Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng G, nơi có sự hiện diện của 4 đối thủ UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Có thể nói đây là một bảng đấu rất khó khăn, khi các đội không có sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, cũng như chất lượng đội hình.

Người Thái chỉ ra cái tên đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam hình ảnh
Người Thái đánh giá cao sự nguy hiểm của Công Phượng ở ĐT Việt Nam

Nói về đối thủ Việt Nam, BLV Kao Barley Jaroencher của đài Thairath TV cho biết: "Sau UAE, tôi cho rằng Việt Nam và Thái Lan là những đội mạnh hơn so với phần còn lại. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, Thái Lan và Việt Nam đều có những cơ hội để đi tiếp, nhưng cũng có thể bị loại bất cứ khi nào.

Trận đấu đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ là một trong những trận quan trọng nhất, ảnh hưởng đến cục diện của bảng G, chính là trận đấu mà Thái Lan sẽ đón tiếp sự trở lại của Việt Nam".

Nói về gương mặt nguy hiểm nhất của đoàn quân áo đỏ, vị này tiếp tục chia sẻ: "Cá nhân tôi cho rằng so với Chanathip, Quang Hải chưa thể sánh bằng về mặt kinh nghiệm thi đấu. Trong đội hình đội tuyển Việt Nam cũng có nhiều cầu thủ tốt như Văn Hậu, Trọng Hoàng..., nhưng để chọn ra một cầu thủ hay nhất, đáng xem nhất thì đó không phải Quang Hải mà là Công Phượng.

Tôi chọn Công Phượng bởi vì cậu ấy đã có sự tiến bộ vượt bậc so với hồi mới sự SEA Games 2015. Qua các giải đấu lớn như AFF Cup 2016, SEA Games 2017... cậu ấy đã chứng minh mình là một trong những cầu thủ đáng xem nhất mọi thời đại của bóng đá Việt Nam".

Vòng loại thứ hai World Cup 2022 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu làm khách trên sân của Thái Lan ở trận ra quân. Và đó chắc chắn sẽ là một trận cầu đáng xem của hai đội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X