Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ mong Việt Nam thắng Lào... nhẹ nhẹ thôi

Thứ Năm 08/11/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu mở màn AFF Cup 2018, một bộ phận người dân Việt Nam sinh sống tại Lào mong thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng... nhẹ nhẹ.
Tu khoang 8 gio sang, mot nhom CDV Viet Nam da tap trung truoc cong khach san noi DT Viet Nam dong quan de len ke hoach co vu.
Từ khoảng 8 giờ sáng, một nhóm CĐV Việt Nam đã tập trung trước cổng khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân để lên kế hoạch cổ vũ.

Nhom co dong vien nay mot phan la nguoi Viet Nam sinh song tai Lao, mot phan tu Ha Tinh di chuyen sang de co vu cho DT Viet Nam.
Nhóm cổ động viên này một phần là người Việt Nam sinh sống tại Lào, một phần từ Hà Tĩnh di chuyển sang để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Nhom CDV tai day den tu som de duoc tan mat thay cac cau thu cua DT Viet Nam.
Nhóm CĐV tại đây đến từ sớm để được tận mắt thấy các cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng như lên kế hoạch cổ vũ vào buổi chiều.

Chi Hong (que Ha Tinh) dang sinh song tai Lao. Chi mong DT Viet Nam gianh chien thang nhung voi ti so vua phai.
Chị Hồng (quê Hà Tĩnh) đang sinh sống tại Lào. Chị mong ĐT Việt Nam giành chiến thắng nhưng với tỉ số vừa phải vì "Việt với Lào là hai nước anh em mà".

Nhom CDV tai day cho biet nho muc gia re, rat nhieu nguoi Viet tai Lao da mua ve voi mong muon phu kin SVD quoc gia Lao de tiep suc cho thay tro HLV Park Hang Seo.
Nhóm CĐV tại đây cho biết nhờ mức giá rẻ, rất nhiều người Việt tại Lào đã mua vé với mong muốn phủ kín SVĐ quốc gia Lào để tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Anh Hoai (phai) la CDV di chuyen tu Ha Tinh theo chan doi tuyen sang Lao de co vu.
Anh Hoài (phải) là CĐV di chuyển từ Hà Tĩnh theo chân đội tuyển sang Lào để cổ vũ.

Anh Hoai cho biet da chi 5 trieu VND de mua 1000 chiec bang ron phat mien phi cho CDV Viet Nam toi san co vu vao chieu nay (8/11).
Anh Hoài cho biết đã chi 5 triệu VNĐ để mua 1000 chiếc bằng rôn phát miễn phí cho CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ vào chiều nay (8/11).

So bang ron nay se duoc phat mien phi toi nguoi ham mo toi san trong tran dau giua Lao vs Viet Nam dien ra vao 19h30 ngay 8/11.
Số băng rôn này sẽ được phát miễn phí tới người hâm mộ tới sân trong trận đấu giữa Lào vs Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 8/11.

Như Đạt (Từ Viêng Chăn - Lào)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam nhận tổn thất trước trận gặp ĐT Lào
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gặp một chấn thương nhẹ trong buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam và để ngỏ khả năng ra sân.
Công Phượng có số áo lạ ở AFF Cup 2018
Chiều ngày 7/11, ĐT Việt Nam đã chính thức gửi danh sách 23 tuyển thủ đi kèm số áo lên BTC AFF Cup 2018.
Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở AFF Cup
Chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng nhận định tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tỏa sáng tại AFF Cup năm nay.
Nhận định ĐT Lào vs Việt Nam (19h30 ngày 8/11): Thắng dễ ngày khai màn?
Hôm nay thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch Đông Nam Á với trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam lúc 19h30. Và đây liệu...
Báo Hàn Quốc dự đoán thành tích của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trước thềm AFF Cup 2018, truyền thông Hàn Quốc đã đánh giá cao cơ hội vô địch của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu này.
U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu “cực khó” tại vòng loại U23 châu Á 2020
Theo kết quả bốc thăm vừa được công bố, ĐT U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng K, nơi có mặt của hai đối thủ rất khó chịu là U23 Thái Lan và Indonesia.

Như Đạt (Từ Viêng Chăn) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X