Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ kêu gọi "mua" trọng tài trận Việt Nam vs Campuchia

Thứ Sáu 23/11/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa Myanmar với nhiều quyết định gây tranh cãi từ trọng tài, một bộ phận NHM nảy ra ý tưởng vui lập hội "mua" trọng tài trận Việt Nam vs Campuchia.

Trận hòa đáng tiếc trước Myanmar
 

Làm khách trên sân Thunwunna nhưng ĐT Việt Nam là đội chơi tốt hơn, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Thậm chí, Văn Toàn một lần đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Ngoài ra, thầy trò HLV Park Hang Seo liên tục phải nhận những cái xua tay từ trọng tài chính.

Nguoi ham mo keu goi mua trong tai tran Viet Nam vs Campuchia
Người hâm mộ kêu gọi "mua" trọng tài trận Việt Nam vs Campuchia
Sau trận đấu, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra liên quan đến những quyết định của trọng tài. Đặc biệt, tình huống đưa bóng vào lưới của Văn Toàn gây tranh cãi gay gắt nhất bởi ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu.
 
Nếu tình huống đó được công nhận bàn thắng, ĐT Việt Nam có thể giành chiến thắng. Giới chuyên môn cũng cho rằng do chịu áp lực từ các khán đài sân Thunwunna, các trọng tài có phần cẩn trọng hơn mức cần thiết ở những tình huống nhạy cảm.
 

Kêu gọi "mua" trọng tài trận Việt Nam vs Campuchia
 

Nhằm tránh việc bị trọng tài gây bất lợi ở những tình huống nhạy cảm, một số người hâm mộ vui tính lập ra hội kêu gọi "mua" trọng tài trận Việt Nam vs Campuchia. Trên MXH Facebook, sự kiện "Chung tay mua trọng tài ủng hộ đội tuyển Việt Nam" được thành lập.
 
Cho đến 15h00 chiều ngày 23/11, sự kiện này thu hút 160 người cho biết sẽ tham gia, đồng thời thu hút đến hơn 1.1 nghìn lượt quan tâm. Tiêu chí của sự kiện cũng được đưa ra rất rõ ràng là: "Chung tay mua trọng tài có sức khỏe và thị lực tốt để trận đấu diễn ra công bằng!!!"
 
Đây tất nhiên là một sự kiện vui của cộng đồng mạng nhưng cũng cho thấy sự quan tâm của NHM đến công tác trọng tài tại AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV Lê Thụy Hải lo ngại về phong độ thất thường của ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đánh giá rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng ghi bàn tại AFF Cup 2018.
Tài năng của lò Barca muốn sát cánh cùng Công Phượng tại HAGL
Theo một thông tin mới đây, cầu thủ trẻ của Học viện Barcelona khu vực Virginia (Mỹ), đã bày tỏ mong muốn về Việt Nam chơi bóng cho CLB HAGL.
Quang Hải quyết tâm thi đấu hết mình nếu được ra sân ở trận gặp Campuchia
Trả lời họp báo trước trận Việt Nam – Campuchia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định sẽ thi đấu hết sức nếu được ra sân ở trận đấu tối mai.
ĐT Việt Nam sắp lập kỷ lục tưởng khó mà rất dễ
Vào lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, hoàn toàn có khả năng ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu như làm được điều này trước Campuchia.
Người Campuchia nói gì về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận?
Khác với những tuyên bố tự tin trước đó, cả HLV lẫn cầu thủ của Campuchia đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận...
Cầu thủ xuất sắc nhất lượt 4 AFF: Khi Công Phượng chịu cảnh làm nền
Hòa đáng tiếc ngay trên sân Myanmar, ĐT Việt Nam và tiền đạo Công Phượng phải làm nền cho chính đối thủ này.
Như Đạt (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X