Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngân Văn Đại thừa nhận "không để ý" tới cầu thủ Nhật Bản

Thứ Ba 22/01/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây 22/1, tiền đạo Ngân Văn Đại chia sẻ trước trận gặp Nhật với một sự rụt rè “không hề nhẹ”.


Văn Đại nói gì trước vòng tứ kết?
 

Hôm nay, tiền đạo Ngân Văn Đại của CLB Hà Nội đã được lựa chọn làm người trả lời phỏng vấn cho toàn đội. Cầu thủ này mới được ra sân ít phút tại Asian Cup ở vị trí không phải sở trường. Dù vậy, đây là điều đã được dự đoán từ trước, bởi HLV Park Hang Seo khẳng định Văn Đại sẽ là cái tên dự phòng cho Trọng Hoàng nơi hành lang cánh phải.
 
Chia sẻ sau chiến thắng Jordan, cầu thủ này cho biết: “Hiện tại, toàn đội đã nghỉ ngơi thoải mái. Trước mắt, chúng tôi sẽ có một trận đấu rất quan trọng. Tuy nhiên thật sự thì các trận đấu đều có ý nghĩa như nhau, và chúng tôi đều nhập cuộc với cùng một sự quyết tâm như thế.

Trước trận đấu này, HLV Park không nói gì nhiều, thầy chỉ dặn dò anh em phải có niềm tin, quyết tâm khi đối đầu với Nhật Bản. Với cá nhân tôi, thầy cũng không nói gì nhiều, chỉ khuyên nhủ toàn đội tự tin vào chính bản thân mình.”

Ngan Van Dai co gang the hien minh trong hai buoi tap gan nhat.

Ngân Văn Đại chia sẻ trước trận gặp Nhật


Chia sẻ về sự thay đổi kể từ vòng tứ kết sắp tới, Ngân Văn Đại tiếp tục: “Với công nghệ VAR, các anh em trong đội đã tìm hiểu rất nhiều từ trước khi giải đấu diễn ra nên không có gì bất ngờ. Trận này, ĐT Nhật Bản sẽ chơi tấn công và chúng tôi sẽ phòng ngự phản công.

Tôi cho rằng ĐT Nhật rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu. Dù vậy, thực sự là tôi ít xem nên không quá để ý đến các cầu thủ Nhật Bản. Trong những buổi tập, thầy cho các hậu vệ chống phạt cố định của đối phương. Được lọt vào vòng tứ kết, cả giác của toàn đội là rất sung sướng.

Hàng công của ĐT Việt Nam xoay quanh nhiều cầu thủ, nên bất cứ ai may mắn được HLV trao cơ hội vào sân sẽ chiến đấu hết mình. Ngoài ra, CĐV đến dự khán trong trận đấu tới sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn nhất cho toàn đội”
– Ngân Văn Đại chia sẻ trước trận gặp Nhật.
 
Trận tứ kết 1 giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1 tới đây.
“Cả gan” dự đoán Việt Nam loại từ vòng bảng, Xavi bị CĐV cười vào mặt
Trước giải đấu này, huyền thoại Barca – Xavi coi thường ĐT Việt Nam sẽ dừng bước ngay từ vòng bảng. Nhưng thực tế thì khác xa nhận định.
Trọng tài nước chủ nhà bắt chính ở trận Việt Nam - Nhật Bản
Danh tính vị trọng tài cầm còi ở trận Việt Nam - Nhật Bản đã được xác nhận. Đó là ông Mohammed Abdulla Hassan người UAE.
Điểm tin bóng đá tối 22/1: Xác định 2 bất lợi về trọng tài mà Việt Nam phải đối mặt trước Nhật
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/1. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X