Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong United giới thiệu Đặng Văn Lâm với những chi tiết thú vị

Thứ Ba 12/02/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fanpage của Muangthong United đã giới thiệu những thông tin cơ bản về thủ thành Đặng Văn Lâm - "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng của đội bóng mùa này.
Chi 500.000 USD để chiêu mộ Đặng Văn Lâm, Muangthong United dường như đang có ý định biến thủ thành Việt kiều trở thành thần tượng mới của CLB. Không chỉ sử dụng hình ảnh của thủ thành ĐT Việt Nam để quảng bá việc bán vé cả mùa, trang fanpage chính thức của đội bóng Thái Lan còn đưa ra những thông tin thú vị để giới thiệu với người hâm mộ.

Muangthong United giới thiệu Đặng Văn Lâm ra sao hình ảnh
Muangthong United giới thiệu Đặng Văn Lâm với những chi tiết khá thú vị.
Bongda24h.vn gửi tới quý độc giải bài viết Muangthong United giới thiệu Đặng Văn Lâm:
"Đặng Văn Lâm sinh ra ở Moscow. Mẹ anh là một vũ công ballet quốc gia, bố anh là ca sĩ. Đặng Văn Lâm thừa hưởng tố chất nghệ thuật và thích thú với việc chia sẻ với mọi người bằng khả năng ca hát. Ở tuổi 11, học viện bóng đá Spartak Moscow nhận ra tài năng của cầu thủ trẻ này, chiều cao nổi bật khiến anh lựa chọn trở thành thủ môn.
"Không lâu sau, anh ấy chuyển đến Dynamo Moscow rồi tới thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai (Việt Nam). Chiều cao gần 1m9 với sải tay 2 mét giúp anh ấy phát triển thành một thủ thành mạnh mẽ và chỉ chờ cơ hội để chứng tỏ bản thân.
"Đến năm 2015, cơ hội tới khi anh ấy được gọi vào ĐTQG Việt Nam. Anh ấy nhanh chóng trở thành nòng cốt tại đội tuyển, giúp họ lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup cũng như thành công tại Asian Cup 2019. SCG Muangthong United theo dõi sát sao Đặng Văn Lâm và cạnh tranh với những CLB khác để chiêu mộ thủ thành giàu khát khao.
"Ngày nay, Đặng Văn Lâm biết ơn cả Spartak và Dynamo, hiểu rằng cả hai CLB góp phần rất quan trọng trong sự phát triển từ khi là một cầu thủ trẻ. Thần tượng của anh ấy là Igor Akinfeev, thủ thành huyền thoại của bóng đá Nga.
"Anh ấy cũng biết ơn cha mẹ khi tạo cơ hội để theo nghiệp bóng đá, dù rằng nghiệp nghệ thuật có thể rộng mở hơn. Đặng Văn Lâm giữ im lặng về tình yêu, muốn giữ kín những chi tiết về chuyện cá nhân.
"Một người bạn thân thiết của anh ấy là Nguyễn Trọng Hoàng, được biết đến như là ngôi sao sáng bậc nhất trong thế hệ đó, được so sánh với Chanathip Songkrasin - Messi Thái Lan. Giờ thì Đặng Văn Lâm háo hức chờ đến ngày mùa giải 2019 khai màn, bắt đầu từ 24/2".

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong trận Nhật Bản (Asian Cup 2019):



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Muangthong suýt có cơ hội chiêu mộ Văn Lâm với giá cực rẻ
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm tiết lộ chuyện CLB Muangthong United từng suýt mua được thủ môn Việt kiều Nga với giá rất rẻ.
Muangthong United dùng hình ảnh Đặng Văn Lâm để thu hút NHM mua vé
Fanpage của CLB Muangthong United đã sử dụng hình ảnh của thủ thành Đặng Văn Lâm để kích thích người hâm mộ đăng ký mua vé cả mùa 2019 sắp tới.
AFC đánh giá Xuân Trường, Đặng Văn Lâm sẽ giúp các CLB Thái Lan tiến xa hơn
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đánh giá Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm sẽ giúp các đội bóng Thái Lan vươn xa hơn trong mùa giải tới.
Đặng Văn Lâm dự bị, Muangthong United phơi áo trên đất Campuchia
Trong ngày Đặng Văn Lâm chưa được ra sân, Muangthong United đã phải đón nhận thất bại khi đá giao hữu trên đất Campuchia.
Văn Lâm nhận tin dữ ngay sau khi gia nhập Muangthong Utd
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa thông báo mình bị mất quyền kiểm soát tài khoản facebook sau khi chuyển tới Muangthong Utd.
Sếp Muangthong tiết lộ lý do chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trong buổi ra mắt thủ thành Đặng Văn Lâm, giám đốc điều hành CLB Muangthong đã hé lộ lý do chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X