Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong United dùng hình ảnh Đặng Văn Lâm để thu hút NHM mua vé

Thứ Ba 12/02/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fanpage của CLB Muangthong United đã sử dụng hình ảnh của thủ thành Đặng Văn Lâm để kích thích người hâm mộ đăng ký mua vé cả mùa 2019 sắp tới.

Muangthong United dùng hình ảnh Đặng Văn Lâm
 

Thương vụ Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United được đánh giá là một "bom tấn" trong khu vực Đông Nam Á. Thủ thành Việt kiều đã chơi ấn tượng giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, cũng như tiến tới tứ kết Asian Cup 2019 khi chỉ thua á quân Nhật Bản với tỉ số tối thiểu 0-1.

Muangthong United dung hinh anh Dang Van Lam de thu hut NHM mua ve ca mua.
Muangthong United dùng hình ảnh Đặng Văn Lâm để thu hút NHM mua vé cả mùa.
Vì vậy thật dễ hiểu khi Muangthong United dùng hình ảnh Đặng Văn Lâm để thu hút thêm người hâm mộ đến sân. Trên Twitter chính thức của CLB, Muangthong United đăng tải hình ảnh thủ thành Việt Nam cùng với những thông tin hấp dẫn về việc mua vé theo dõi đội bóng thi đấu tại Thai League 2019.
 
Dù chưa có trận ra mắt chính thức nhưng Đặng Văn Lâm bắt đầu cho thấy tầm ảnh hưởng với đội bóng mới. Thủ thành sinh năm 1993 từng được trang chủ AFC đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng để giúp Muangthong United giành ngôi vô địch Thai League 2019.
 

Muangthong United hút thêm NHM mới
 

Mùa trước, sân SCG thu hút 134.506 lượt khán giả đến sân sau 17 vòng đấu, đứng thứ hai chỉ sau nhà vô địch Buriram United (221.003). Với việc bổ sung thêm một ngôi sao thực sự ở khu vực Đông Nam Á là Đặng Văn Lâm, Muangthong United muốn kéo thêm nhiều NHM đến sân hơn nữa.
 
Muangthong United muon kich cau NHM mua ve ca mua.
Muangthong United muốn kích cầu NHM mua vé cả mùa.

Muangthong United cho biết sẽ mở bán vé cả mùa bắt đầu từ ngày 11/2/2019 qua hai hình thức. NHM có thể đặt mua vé online qua trang ticketme.co hoặc tới trực tiếp tại sân SCG từ 11h - 19h hàng ngày. 
 
Để đăng ký thành viên nhằm vào khu vực ngồi khác nhau trong sân, NHM sẽ phải trả từ 2800 đến 3800 baht (tiền tệ Thái Lan). Muangthong United cũng kích cầu với nhiều quà tặng thú vị cho những NHM tới mua vé cả mùa sớm nhất.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong trận gặp Nhật Bản (Asian Cup 2019):



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ thành Đặng Văn Lâm:


Muangthong lỡ cơ hội chiêu mộ Văn Lâm với giá rẻ do chần chừ
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm tiết lộ chuyện CLB Muangthong United từng suýt mua được thủ môn Việt kiều Nga với giá rất rẻ.
AFC đánh giá Xuân Trường, Đặng Văn Lâm sẽ giúp các CLB Thái Lan tiến xa hơn
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đánh giá Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm sẽ giúp các đội bóng Thái Lan vươn xa hơn trong mùa giải tới.
Đặng Văn Lâm dự bị, Muangthong United phơi áo trên đất Campuchia
Trong ngày Đặng Văn Lâm chưa được ra sân, Muangthong United đã phải đón nhận thất bại khi đá giao hữu trên đất Campuchia.
Văn Lâm nhận tin dữ ngay sau khi gia nhập Muangthong Utd
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa thông báo mình bị mất quyền kiểm soát tài khoản facebook sau khi chuyển tới Muangthong Utd.
Sếp Muangthong tiết lộ lý do chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trong buổi ra mắt thủ thành Đặng Văn Lâm, giám đốc điều hành CLB Muangthong đã hé lộ lý do chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam.
Người Thái so sánh thủ môn Đặng Văn Lâm với huyền thoại bóng đá Đức
HLV Muangthong Utd mới đây đã có những lời so sánh tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm với thủ môn huyền thoại Oliver Kahn của ĐT Đức.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X