Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Một ngày trước trận mở màn của ĐT U22 Việt Nam, SVĐ Binan vẫn ngổn ngang

Chủ Nhật 24/11/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trận mở màn SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam gặp ĐT U22 Brunei chỉ còn diễn ra bằng giờ, SVĐ Binan nơi tổ chức trận đấu vẫn ngổn ngang khi các công nhân vẫn đang khẩn trương làm việc.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Một ngày trước trận đấu ĐT U22 Việt Nam, SVĐ Binan vẫn ngổn ngang hình ảnh
Trong trận mở màn SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ đá trận mở màn gặp ĐT U22 Brunei tại SVĐ Binan.

Nam cach san Rizal Memorial khoang gan 40 km, viec phai di chuyen qua lai giua hai dia diem thi dau cung la mot trong nhung kho khan cua DT U22 Viet Nam.
Nằm cách sân Rizal Memorial khoảng gần 40 km, việc phải di chuyển qua lại giữa hai địa điểm thi đấu cũng là một trong những khó khăn của ĐT U22 Việt Nam.

Chieu 24/11, mot ngay truoc tran dau, SVD Binan van ngon ngang.
Chiều 24/11, một ngày trước trận đấu, SVĐ Binan vẫn ngổn ngang.

Cac cong nhan van dang lam viec de hoan tat nhung khau cuoi cung. Bang ghe danh cho ban huan luyen hai doi van dang duoc son sua.
Các công nhân vẫn đang làm việc để hoàn tất những khâu cuối cùng. Băng ghế dành cho ban huấn luyện hai đội vẫn đang được sơn sửa.

DT Viet Nam tap chinh thuc tren san Binan vao luc 16h00 ngay 24/11.
ĐT Việt Nam tập chính thức trên sân Binan vào lúc 16h00 ngày 24/11.

Theo quy dinh, buoi tap chinh thuc cua DT U22 Viet Nam la tap kin. Tuy nhien, thay tro HLV Park Hang Seo khong the thuc hien duoc dieu nay khi cac cong nhan van dang lam viec tren duong piste.
Theo quy định, buổi tập chính thức của ĐT U22 Việt Nam là tập kín. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo không thể thực hiện được điều này khi các công nhân vẫn đang làm việc trên đường piste.

Cac cong nhan van dang lap dat day dan phuc vu cho bang dien tu, truyen hinh, ha tang vien thong cho gioi truyen thong tac nghiep...
Các công nhân vẫn đang lắp đặt dây dẫn phục vụ cho bảng điện tử, truyền hình, hạ tầng viễn thông cho giới truyền thông tác nghiệp...

Bang dien tu duoc kiem tra lai nhieu lan de dam bao hoat dong khong gap sai lam khi bong da nam se khoi tranh tai noi day chi con tinh bang gio.
Bảng điện tử được kiểm tra lại nhiều lần để đảm bảo hoạt động không gặp sai lầm khi bóng đá nam sẽ khởi tranh tại nơi đây chỉ còn tính bằng giờ.

San Binan la noi dien ra 3 tran dau cua DT U22 Viet Nam tai vong bang SEA Games 30.
Sân Binan là nơi diễn ra 3 trận đấu của ĐT U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 30.

Như Đạt (Từ Manila - Philippines)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U22 Việt Nam:


Dính sự cố trong buổi họp báo, HLV Nishino lên tiếng giải thích
Góp mặt chậm trễ hơn so với những người đồng nghiệp và khiến buổi họp báo bắt đầu muộn hơn đôi chút, HLV Nishino Akira của ĐT U22 Thái Lan đã nói những gì?
HLV Park Hang Seo nói gì trước ngày khởi tranh SEA Games 30?
Trưa ngày 24/11 tại khách sạn Century Park, đã diễn ra buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên của U22 Việt Nam vs U22 Brunei. Dưới đây là những chia sẻ của HLV...
Sao Thái gặp áp lực trong việc bảo vệ tấm HCV SEA Games
Đó là lời chia sẻ của tiền đạo Supachok, thành viên ĐT U22 Thái Lan tham dự kỳ SEA Games lần này.
Buổi tập của U22 Việt Nam gián đoạn vì lý do đặc biệt
Trong buổi tập đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo tại SVĐ Rizal, thủ đô Manila, một sự cố đã xảy ra khiến các cầu thủ U22 Việt Nam phải trễ tập.
ẢNH: Lo tắc đường, ĐT U22 Việt Nam phải tập ngoài đường piste
Đến sớm do ngại việc tắc đường, HLV Park Hang Seo cho các tuyển thủ U22 Việt Nam tập ngoài đường piste trong thời gian chờ đợi được phép vào sân tập luyện.
Hài hước: Hai cầu thủ quá tuổi khiến đội U22 Việt Nam… lùn đi
Được HLV Park Hang Seo tuyển chọn kỹ càng với những tiêu chí đặc biệt để bổ sung cho U22 Việt Nam, tuy nhiên bộ đôi Trọng Hoàng – Hùng Dũng lại khiến đội… kém...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X