Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương nói gì trong ngày trở lại tuyển quốc gia?

Thứ Bảy 22/12/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập thứ 2 kể từ sau chức vô địch AFF Cup, tiền vệ Minh Vương trả lời phỏng vấn về tình hình hiện nay của toàn đội, cũng như cảm giác của mình khi trở lại ĐT Việt Nam.


Minh Vương đặt mục tiêu cải thiện bản thân


Là nhân tố gây đột biến của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD, khi có siêu phẩm đá phạt vào lưới Hàn Quốc, tuy nhiên Minh Vương lại không có tên trong danh sách tham dự AFF Cup vừa rồi. Nhưng với sự vắng mặt của những trụ cột, cầu thủ đang khoác áo HAGL đã được HLV Park Hang Seo tái triệu tập trong lần chuẩn bị cho Asian Cup.

Chia sẻ về cảm giác trở lại cùng toàn đội, tiền vệ này cho biết: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ trong danh sách triệu tập lần này, mình có cơ hội khi cống hiến cho ĐT quốc gia. Tôi vẫn duy trì chế độ tập luyện tại CLB, chuẩn bị sẵn về tinh thần cũng như thể lực."

Minh Vuong tra loi phong van truoc buoi tap chieu 22/12.
Minh Vương trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 22/12.

"Sau những lần trước, tôi cũng rút ra nhiều thiếu sót của bản thân. Bóng đá là môn thể thao có sự cạnh tranh lớn, bởi vậy tôi biết mình cần nỗ lực rất lớn. Về thời gian sắp tới, tôi cần cải thiện khả năng phòng ngự, nâng cao thể lực của mình để theo kịp những anh em trong đội."

"Tôi nghĩ khi mới lên có cảm giác bỡ ngỡ, nhưng anh em đều nhận được sự giúp đỡ trong sinh hoạt, chuyên môn, gắn kết tốt nhất với nhau. Chúng tôi đã có buổi làm quen với nhau khi hội quân"
- Minh Vương trả lời phỏng vấn trong buổi tập ngày 22/12.

Hiện nay, ĐT Việt Nam đang sở hữu những tiền vệ thi đấu ấn tượng như Huy Hùng, Đức Huy, Hùng Dũng, Xuân Trường, thậm chí cả Quang Hải cũng có thể đá tốt. Bởi vậy nếu muốn có cơ hội thi đấu tại Asian Cup, hay trước mắt là được lựa chọn trong danh sách cuối cùng, Minh Vương cần nỗ lực rất nhiều.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin vô địch Asian Cup 2019
Chia sẻ với truyền thông Iran, HLV Carlos Queiroz tin tưởng ĐT Iran sẽ chinh phục thành công chức vô địch Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam nhận hung tin trước thềm Asian Cup 2019
ĐT Việt Nam vừa phải đón nhận một tin xấu từ tiền vệ Trọng Hoàng trước thềm Asian Cup 2019.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X