Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương chấn thương nguy cơ lỡ 2 trận ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Bảy 21/08/2021 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương dính chấn thương trong khi tập luyện và có nguy cơ bỏ lỡ hai trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.
Trong buổi tập chiều ngày 21/8, tiền vệ Trần Minh Vương bất ngờ vắng mặt. Theo một số thông tin, Minh Vương dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu tập nội bộ giữa ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam vào ngày 19/8.

Thời gian dự kiến để Minh Vương bình phục chấn thương sẽ vào khoảng 3 tuần, đồng nghĩa với việc tiền vệ này không thể tham gia hai trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là điều đáng tiếc khi Minh Vương được kỳ vọng sẽ trở thành một phương án của thầy Park ở khu trung tuyến của ĐT Việt Nam.

Minh Vương ĐT Việt Nam
Minh Vương dính chấn thương trong buổi đấu tập nội bộ của ĐT Việt Nam.
 
Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Minh Vương sau khi vào sân trong trận đấu với ĐT UAE đã chơi ấn tượng. Chính tiền vệ thuộc biên chế HAGL là người ghi bàn thứ hai cho ĐT Việt Nam trong trận đấu đó cùng một đường kiến tạo cho Tiến Linh.

Tân binh Lê Tiến Anh đã có thể trở lại tập luyện cùng cả đội sau quãng thời gian phải tập riêng để bình phục chấn thương. Tiến Anh được đánh giá là “cánh chim lạ” được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển lần này.

Trong buổi tập gần nhất, Quang Hải vẫn tập luyện bình thường cùng cả đội sau khi vắng mặt trong buổi đấu tập nội bộ của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam ngày 19/8.

ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách với 25 cầu thủ sang Saudi Arabia chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3. ĐT Việt Nam sẽ lần lượt có hai trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022 gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách (2/9) và ĐT Australia trên sân nhà (7/9).

Bàn thắng của Minh Vương vào lưới ĐT UAE (Vòng loại World Cup 2022):


video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Minh Vương:


Minh Vương tủi thân khi đứng cạnh các đàn emMinh Vương tủi thân khi đứng cạnh các đàn em
Tiền vệ Trần Minh Vương đã tỏ ra tự ti với chiều cao của mình khi đứng cạnh các đàn em ở ĐT Việt Nam.
Minh Vương đăng ảnh ẩn ý cùng Công Phượng, lo ngày chia lyMinh Vương đăng ảnh ẩn ý cùng Công Phượng, lo ngày chia ly
Trên trang cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương đăng tải bức ảnh chụp cùng Công Phượng kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý.
VIDEO: Thầy trò Park Hang Seo tập xoay trở trước ngày đấu JordanVIDEO: Thầy trò Park Hang Seo tập xoay trở trước ngày đấu Jordan
Với sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương, ĐT Việt Nam đã có đầy đủ quân số cho các bài tập chung của toàn đội trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng...
Minh Vương: Cơ hội dành cho mọi thành viên ĐT Việt NamMinh Vương: Cơ hội dành cho mọi thành viên ĐT Việt Nam
Trả lời giới truyền thông, tiền vệ Trần Minh Vương khiêm tốn cho biết việc mình có được sang UAE hay không là sự lựa chọn của BHL ĐT Việt Nam.
Minh Vương quyết tâm vô địch V-League để tri ân bầu ĐứcMinh Vương quyết tâm vô địch V-League để tri ân bầu Đức
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã cho biết mình và các đồng đội sẽ cố gắng đoạt danh hiệu vô địch V-League 2021 để tri ân tới bầu Đức.
5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2021: Minh Vương sút xa như hack5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2021: Minh Vương sút xa như hack
Tuyệt phẩm sút xa của Minh Vương cạnh tranh với các pha làm của Trần Phi Sơn (Hà Tĩnh), Bruno (Viettel), Hendrio (Bình Định) và Xuân Quý (Sài Gòn) trong top 5...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X