Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái sẽ khiến Việt Nam phải đau đầu

Thứ Năm 29/08/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ báo Thái Lan Siamsport đã đánh giá rất cao tiền vệ Chanathip, trước cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 5/9 tới.


Việt Nam nên thận trọng vì Chanathip
 

Trong trận đấu mở màn bảng G, vòng 2, vòng loại World Cup 22 – ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Thái Lan. Đây là trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, thậm chí quyết định tới chiếc vé lọt vào vòng tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo.
 
Để giành được kết quả tích cực ở trận đầu tiên, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Việt Nam là phải ngăn chặn những chân sút của chủ nhà – cụ thể là ngòi nổ Chanathip Songkrasin, cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái. Tờ Siamsport cho biết: “HLV Park của Việt Nam tỏ ra rất thận trọng bởi ĐT Thái Lan là một đối thủ mạnh. 

Tiền vệ Chanathip sẽ khiến Việt Nam phải đau đầu hình ảnh

Báo Thái trông chờ tiền vệ Chanathip Songkrasin


Ông ấy còn rất coi trọng tân HLV Akira. Không những vậy, HLV người Hàn Quốc còn đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Chanathip Songkrasin. Những chia sẻ của ông Park là hoàn toàn có cơ sở, bởi ai cũng biết Chanathip đang là một trong những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Đông Nam Á. 

Anh ấy đang tỏa sáng rực rỡ và có những thành công nhất định ở J.League. Sự trở lại hứa hẹn của Messi Jay hứa hẹn sẽ khiến ông Park phải đau đầu tìm cách hoá giải. Cần nói thêm, trong 3 trận thua liên tiếp của U23/ĐTQG Thái Lan trước Việt Nam, Chanathip không góp mặt. 

Trước đó ở giao hữu năm 2015, hay 2 trận lượt đi và về tại vòng loại World Cup 2018, Chanathip hiện diện trong cả 3 chiến thắng của Thái Lan trước Việt Nam.”

Huỳnh Như lý giải hành động cởi áo ăn mừng trước Thái Lan
Dù đã giành chiến thắng và vô địch Đông Nam Á, nhưng hành động của đội trưởng Huỳnh Như đã khiến các đồng đội chống đỡ vất vả trong thời gian hiệp phụ.
Sợ truyền thông Thái Lan, HLV Nishino yêu cầu che kín sân tập, giữ bí mật
Nhằm giấu bài trước trận gặp ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã yêu cầu che kín nơi tập luyện để giữ bí mật tập luyện cho ĐT Thái Lan.
Hồng Duy bị thầy Park gô cổ, phải chơi một mình trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Chiều nay 28/8, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 để chuẩn bị trước trận đại chiến với Thái Lan tại vòng loại World Cup. Trong đó, Hồng Duy là cái tên được HLV...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X