Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái: "Nhờ thay HLV mà chúng tôi vượt qua vòng bảng"

Thứ Tư 16/01/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm ngày ra quân, nhưng đội bóng xứ Chùa vàng đã làm rất tốt trong 2 trận còn lại để đi tiếp. Mới đây, tiền vệ Chanathip giải thích lý do Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.


Thay tướng là nguyên nhân đá tốt hơn
 

Trong trận đấu đầu tiên bảng A, Thái Lan đã để Ấn Độ đánh bại với tỷ số 4-1. Nhưng trong 2 trận tiếp theo, Voi chiến đã giành tổng cộng 4 điểm trước UAE và Bahrain, qua đó đi tiếp với vị trí nhì bảng. Đáng chú ý, những kết quả thuận lợi này đều bắt nguồn từ quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac sau trận ra quân.
 
Chia sẻ về điều này, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin cho biết: “Chúc mừng Ấn Độ, họ đã chơi rất tốt còn chúng tôi thi đấu tệ hại. Rõ ràng thời điểm đó, có vấn đề không nhỏ trong đội, bởi vậy chúng tôi đã thay đổi HLV.”

“Sau đó, ĐT Thái Lan đã có sự gắn kết với nhau, cũng như tinh thần chiến đấu cho những trận đấu. Chúng tôi đã quên đi quá khứ. Tôi rất vui khi toàn đội đã tạo nên lịch sử cho bóng đá Thái Lan, đem lại niềm vui cho 70 triệu dân. Tôi muốn cảm ơn BHL và các đồng đội bởi tất cả những gì họ đã làm.”

Chanathip da co mot ngay thi dau no luc truoc UAE.

Chanathip giải thích lý do Thái Lan vượt qua vòng bảng


Được biết, đây là lần đầu tiên sau 47 năm, ĐT xứ Chùa vàng vượt qua vòng bảng một kỳ Asian Cup. Cùng với những lời Chanathip giải thích lý do Thái Lan vượt qua vòng bảng, anh cũng hy vọng sẽ có nhiều đồng đội ra nước ngoài thi đấu hơn:

“Tôi muốn cảm ơn CLB mình đang khoác áo, Sapporo. Tôi đã thực sự cải thiện và tự hào về bản thân mình. Bây giờ, tôi rất vui khi ĐT Thái Lan, đất nước của tôi đã tiến vào vòng 16 đội.

Nếu tất cả các cầu thủ đều chơi tốt và có trinh sát viên theo dõi, họ có thể được trao cơ hội tới J-League, K-League hay giải Australia. Các cầu thủ Thái Lan rất giỏi, giải đấu quốc nội rất phát triển, và sẽ thật tuyệt nếu có nhiều người ra nước ngoài thi đấu.”
ĐT Thái Lan gặp tổn thất lớn ở vòng knock-out Asian Cup
Theo đó, người Thái sẽ không có được sự phục vụ của một trong những tiền vệ hàng đầu lúc này, Sanrawat Dechmitr ở vòng knock-out Asian Cup 2019.
Tuyển Thái Lan được thưởng bộn tiền sau khi vào vòng 1/8 Asian Cup 2019
Báo Siam Sports đưa tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ thưởng cho các thành viên trong đội tuyển quốc gia số tiền 10 triệu baht nhờ thành tích lọt vào vòng...
Video tổng hợp: UAE 1-1 Thái Lan (Asian Cup 2019)
Không nằm ngoài dự đoán, cả chủ nhà Asian Cup 2019 và đội khách Thái Lan đều không thể hiện quyết tâm chiến thắng cao độ. Hai đội chơi rất hòa nhã, đặc biệt...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X