Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia tập luyện dưới cái rét Hà Nội, sẵn sàng cho đại chiến

Thứ Sáu 14/12/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 14/12, buổi tập của ĐT Malaysia diễn ra trong không khí rất khẩn trương, trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.


ĐT Malaysia luyện tập dưới trời lạnh
 

Ngay sau khi buổi tập của thầy trò Park Hang Seo kết thúc vào lúc 19h, “Những chú hổ Malaya” đã bắt đầu luyện tập từ 19h15. Không khí của toàn đội rất khẩn trương, sẵn sàng trước trận đại chiến tại Mỹ Đình vào ngày mai (15/12).
 
Có một điều đáng chú ý, đó là tương tự như buổi tập hôm qua, không có bất kỳ cầu thủ nào của HLV Tan Cheng Hoe mặc áo khoác. Nhiệt độ tại thành phố Kuala Lumpur, SVĐ Bukit Jalil trong trận lượt đi rơi vào 27-30 độ, thời tiết ấm áp. Tuy nhiên khi đặt chân tới Hà Nội giai đoạn đầu đông, các cầu thủ Malaysia đều không cảm thấy lạnh.

Buổi tập của ĐT Malaysia diễn ra dưới trời rét hình ảnh

Buổi tập của ĐT Malaysia diễn ra rất khẩn trương


Theo quan sát của phóng viên bongda24h, buổi tập của ĐT Việt Nam vào 18h diễn ra trong điều kiện thuận lợi. Tuy nhiên kể từ sau 19h, gió bắt đầu thổi mạnh và khiến trời lạnh giá hơn rất nhiều, dù nhiệt độ là 16 độ C. Talaha và các đồng đội vẫn chỉ mặc một chiếc áo giữ nhiệt bên trong áo đấu, và không có bất cứ cầu thủ nào mặc áo khoác bên ngoài.
 
Điều đó chứng tỏ sức mạnh thể lực và tinh thần rất đáng gờm của Những chú hổ. Cùng với đó, buổi tập của ĐT Malaysia diễn ra rất khẩn trương, khi HLV Tan Cheng Hoe ngay lập tức cho toàn đội tập với bóng trong thời gian khởi động. Những chi tiết này cho thầy đội khách đã sẵn sàng cho trận đại chiến tại Mỹ Đình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X