Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia lên kế hoạch giao hữu với bại tướng của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 02/03/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Malaysia đang lên kế hoạch giao hữu với ĐT Yemen sau khi trận đấu với ĐT Bahrain rút lui vì lo ngại đại dịch Covid 19.
Cụ thể, ông Datuk Yusoff Mahadi, PCT của LĐBĐ Malaysia (FAM) đã lên tiếng xác nhận điều này với giới truyền thông.

Chúng tôi đang đàm phán để có một trận giao hữu với Yemen, họ là đội bóng tốt ở châu Á. Đồng thời, Malaysia có thể sẽ được tính điểm trên BXH FIFA thay vì thi đấu với một CLB của UAE. Chúng tôi đang đề xuất tổ chức trận đấu này ở UAE, nhưng nếu Yemen muốn đá trên sân nhà của họ, chúng tôi cũng hoàn toàn sẵn sàng”, ông Mahadi chia sẻ.
 

ĐT Malaysia đang lên kế hoạch giao hữu với ĐT Yemen
Malaysia lên kế hoạch rèn quân với ĐT Yemen hình ảnh

Hiện tại, ĐT Yemen hiện đang xếp hạng 144 thế giới và xếp trên ĐT Malaysia 10 bậc. Theo kế hoạch ngày 21/3, ĐT Malaysia sẽ thi đấu với ĐT Bahrain. Tuy nhiên, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã bị ĐT Bahrain từ chối thi đấu giao hữu vì những lo ngại của dịch bệnh Covid 19. 

Theo lịch thi đấu, ĐT Malaysia sẽ làm khách trên sân của ĐT UAE vào ngày 26/3 trước khi trở về sân nhà tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 31/3. 

ĐT Yemen cũng không phải là đối thủ quá xa lạ với ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup 2019, ĐT Yemen đã phải nhận thất bại 0-2 trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong trận đấu đó, Quang Hải lập một siêu phẩm sút phạt bên cạnh pha đá phạt đền 11 mét thành công của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Chiến thắng đó cũng giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2019 và đối đầu ĐT Jordan tại vòng knock out.

Ngày 31/3 sắp tới, ĐT Malaysia sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3 trên sân Gò Đậu.

 
Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X