Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia “lộ bản chất” muốn đua thể lực với Việt Nam qua bài tập lạ

Thứ Năm 15/11/2018 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập cuối cùng trước thềm đại chiến với Việt Nam, các cầu thủ Malaysia tập bóng bầu dục và có những khoảng thời gian rất thoải mái.


Malaysia tập bóng bầu dục
 

Vào chiều tối nay (15/11), đội khách đã lần đầu tiên được sử dụng SVĐ Mỹ Đình làm nơi tập luyện. Theo đó, đây cũng là buổi tập cuối cùng trước khi Malaysia chạm trán Việt Nam vào ngày mai. Và như thường lệ, giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 15-20 phút, trước khi các cầu thủ bước vào giai đoạn tập kín.
 
Và trong khoảng ít phút đầu, đội khách chỉ khởi động nhẹ nhàng, giãn gân cốt làm nóng cơ thể. Sau đó, ĐT Malaysia quyết định sử dụng quả bóng bầu dục trong buổi tập, và toàn đội cười đùa rất vui vẻ.

Các cầu thủ Malaysia tập bóng bầu dục để đói đầu Việt Nam hình ảnh

Các cầu thủ Malaysia tập bóng bầu dục trong buổi tập 15/11


Tất nhiên, đây chỉ là một bài tập vui vẻ, bởi chắc chắn Malaysia sẽ không… dùng tay chơi bóng trong trận đấu ngày mai. Nhưng mặt khác trước thời khắc đại chiến mà còn chơi với bóng bầu dục, chắc hẳn thầy trò Tan Cheng Hoe phải có ý đồ chiến thuật gì. Theo quan sát, đây là bài tập tăng cường khả năng di chuyển, cũng như tranh chấp tay đôi. 
 
Với điểm mạnh thể hình và thể lực, các cầu thủ áo vàng chắc chắn sẽ tận dụng điều này để đối đầu với Việt Nam. Trải qua 2 trận đấu với Lào và Campuchia, lúc này Malaysia ít nhiều sẽ cảm thấy áp lực trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình, và họ sẽ duy trì thế trận giằng co bằng chính những màn đua thể lực.
 
Bên cạnh thông tin các cầu thủ Malaysia tập bóng bầu dục, về phía ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất 1 ca chấn thương của tiền vệ Huy Hùng, ngoài ra toàn đội đều đang rất khỏe mạnh. Bởi vậy, vai trò của những Anh Đức, hay cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường – Hùng Dũng sẽ tuyệt đối quan trọng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X