Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam nhận định về cơ hội khoác áo ĐTVN của Filip Nguyễn

Thứ Ba 03/03/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tuyển thủ Mạc Hồng Quân đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội thi đấu tại Việt Nam của cậu bạn Filip Nguyễn.
Thời gian gần đây, thông tin Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam để khoác áo ĐTVN đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, các khó khăn về thủ tục pháp lý đang khiến con đường trở về thi đấu dưới trướng thầy Park đang trục trặc.

Hồng Quân nhận định về cơ hội khoác áo ĐTVN của Filip Nguyễn hình ảnh
Hồng Quân và Filip Nguyễn từng là đôi bạn thân

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, người bạn thân của Filip Nguyễn là Mạc Hồng Quân đã cho biết: “Tôi và Filip là đôi bạn thân trong nhiều năm tập luyện tại cùng học viện. Theo tôi biết, Filip đã gửi hồ sơ nhập tịch và cũng có đầy đủ giấy tờ. VFF cũng hỗ trợ Filip trong việc này. Tôi nghĩ Filip sẽ sớm có cơ hội bắt cho ĐTVN.”

Tuy nhiên, ở ĐTVN, một thủ môn Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm đang cho thấy mình là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ khi liên tục bắt chính trong các trận đấu của ĐTVN thời gian gần đây.

Đánh giá về khả năng cạnh tranh của Filip Nguyễn và thủ thành Đặng Văn Lâm, Hồng Quân tiết lộ: “Văn Lâm là một thủ môn xuất sắc và đã khẳng định tên tuổi trong nhiều năm qua. Với Filip Nguyễn, Văn Lâm sẽ có một đối thủ xứng tầm. Điều này sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh thú vị tại ĐTQG

Thủ môn là một vị trí đặc biệt, họ không cần giao tiếp quá nhiều và cũng không cần phải học chiến thuật quá lâu. Tôi nghĩ  Filip có thể sớm hòa nhập và tỏa sáng tại Việt Nam nếu trở về thi đấu.

Trong quá khứ, Quân và Filip Nguyễn từng là đôi bạn thân khi cùng nhau ăn tập tại học viện Sparta Prague. Tuy nhiên, năm 2013, Hồng Quân quyết định trở về Việt Nam khoác áo Thanh hóa, trong khi Filip Nguyễn ở lại Czech.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X