Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gián tiếp giúp Nam Định trụ hạng, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú hy sinh lớn thế nào?

Thứ Bảy 31/10/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Quốc Vượng của Hải Phòng tiết lộ việc bất đắc dĩ sử dụng Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú trong trận đấu với Quảng Nam.

 Nam Định trụ hạng, Quảng Nam xuống hạng

Đã trụ hạng từ vòng đấu trước, Hải Phòng cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận gặp Quảng Nam như Mạc Hồng Quân, Văn Toản... Đội bóng đất cảng bị dẫn 0-3 ngay sau khoảng 20 phút đầu tiên. 

Sau những sự thay đổi từ BHL, Hải Phòng chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2 kết thúc trận đấu với thất bại 2-4 chung cuộc. Kết quả này giúp Nam Định trụ hạng và Quảng Nam xuống chơi tại giải Hạng Nhất mùa tới. 

Sau trận đấu, trợ lý Quốc Vượng khẳng định Hải Phòng không hề buông xuôi. Theo cựu tiền vệ sinh năm 1984, Mạc Hồng Quân dù đang bị ốm nhưng vẫn vào sân thi đấu. Trong khi đó, Nghiêm Xuân Tú dù bà nội mới mất vẫn xin ra sân ở trận gặp Quảng Nam.

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú gián tiếp giúp Nam Định trụ hạng hình ảnh
Hải Phòng gián tiếp giúp Nam Định trụ hạng.

Trợ lý Quốc Vượng chia sẻ:

"Dư luận có quyền đặt ra nghi ngờ với những gì diễn ra trong hiệp 1.  Chúng tôi cũng khá lo vì nếu thua đậm sẽ bị dư luận lên án kịch liệt. Rất may khi kết thúc trận đấu, chúng tôi không để bị hiểu lầm. 

Mạc Hồng Quân dự bị vì đang bị ốm. Hôm qua cậu ấy thậm chí còn không nói ra tiếng. Nhưng tình thế căng thẳng khiến tôi buộc phải tung cậu ấy vào sân. Văn Toản, Trọng Hiếu thì cũng đang bị sốt, sáng nay da mặt vẫn còn tái nhợt nên chúng tôi không thể mạo hiểm.


 

Hai Phong vs Quang Nam
 Dù bà nội mới mất, Nghiêm Xuân Tú vẫn ra sân trong đội hình Hải Phòng ở trận gặp. Quảng Nam.

Còn Nghiêm Xuân Tú thì bà nội mới mất hôm qua. Nhưng cậu ấy vẫn ra sân ngày hôm nay, thực sự chuyên nghiệp. Nếu tỉ số không quá cách biệt, chúng tôi đã để cho Tú đá quả penalty. Nhưng mọi chuyện lúc đó căng thẳng quá nên Diego thực hiện theo phân công của BHL. Sự hy sinh của cậu ấy đã nói lên tất cả.

 

Nói về sự chuyên nghiệp của Quân và Tú thì không cần phải bàn cãi nữa. Những cầu thủ đi mượn có quyền giữ chân ở trận đấu cuối mùa khi đã hoàn thành mục tiêu. Nhưng cả Quân và Tú đều rất chuyên nghiệp khi vẫn sẵn sàng vào sân khi đội bóng cần.", trợ lý Quốc Vượng nhấn mạnh.

HLV SLNA chúc mừng CLB Nam Định đã trụ hạng thành công
Trả lời họp báo sau trận đấu, ông Ngô Quang Trường, HLV trưởng CLB SLNA đã gửi lời chúc mừng tới Nam Định FC sau khi đã chính thức trụ hạng thành công.
Dư luận có quyền nghi ngờ, may mà Hải Phòng không để bị hiểu lầm
Trợ lý Quốc Vượng của Hải Phòng đã có những chia sẻ sau trận đấu với Quảng Nam tại vòng cuối nhóm B V.League 2020.
Quảng Nam xuống hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn cam kết tương lai lâu dài
HLV Nguyễn Thành Công cam kết tương lai tại Quảng Nam sau khi vừa cùng đội bóng xuống hạng tại V.League 2020.
Mạc Hồng Quân: Không có chuyện Hải Phòng buông xuôi trước Quảng Nam!
Mạc Hồng Quân quyết tâm giành chiến thắng trước Quảng Nam ở vòng cuối V.League 2020 trong ngày chia tay Hải Phòng khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X