Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân một lần nữa lại lỡ hẹn với ĐTQG

Thứ Sáu 04/10/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ được HLV Park lựa chọn, Mạc Hồng Quân lại một lần nữa lỡ hẹn khi không có tên trong danh sách ĐTQG.

Thầy Park loại Mạc Hồng Quân trong danh sách vừa mới công bố


Cách đây ít phút, VFF vừa chính thức thông báo danh sách 25 cầu thủ được HLV Park Hang Seo giữ lại ĐTQG trong trận đấu gặp Malaysia và Indonesia sắp tới..

Theo đó, tiền đạo Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) một lần nữa lỡ hẹn khi không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới.

Mạc Hồng Quân một lần nữa lại lỡ hẹn với ĐTQG hình ảnh

Mạc Hồng Quân một lần nữa lại lỡ hẹn với ĐTQG


Ngoài Mạc Hồng Quân còn 8 cái tên khác mà HLV Park loại ra đó là Trần Nguyên Mạnh (thủ môn SLNA), A Hoàng (hậu vệ - HAGL), Nguyễn Công Thành (hậu vệ TP.HCM), Tô Văn Vũ (tiền vệ - B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (tiền vệ - HAGL), Võ Huy Toàn (tiền vệ - SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (tiền vệ - SHB Đà Nẵng) và Hà Minh Tuấn (tiền đạo SHB Đà Nẵng)

Ngô Hoàng Thịnh (tiền vệ - TP.HCM) ban đầu có tên trong danh sách triệu tập của thấy Park nhưng sau đó đã không thể góp mặt vì viêm giác mạc.

Các cầu thủ: Nguyên Mạnh, Xuân Trường, Huy Toàn thuộc diện "mới" chấn thương.

Rất nhiều fan hâm mộ chàng tiền đạo Than Quảng Ninh sẽ có mặt trong danh sách ĐTQG tháng 10 này. Nhưng có lẻ thầy Park có một chiến thuật mới khi "trẻ hóa" danh sách ĐTQG.

Cùng đón chờ trận đấu sớm nhất của tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10/10 sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu với Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 15/10 sau đó.

Xem thêm: HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam không có tên Mạc Hồng Quân

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam không có tên Mạc Hồng Quân


Huyền Chu (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X