Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ trở lại tuyển Việt Nam

Thứ Ba 07/05/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 khi một số tiền đạo trẻ hơn sẽ tập trung cho ĐT U23 Việt Nam.

Mạc Hồng Quân có cơ hội lên tuyển Việt Nam
 

Từng là quân bài quan trọng dưới thời HLV Toshiya Miura nhưng kể từ khi HLV Park Hang Seo nắm quyền, Mạc Hồng Quân vẫn chưa có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho biết tiền đạo đang khoác áo Than Quảng Ninh sẽ có cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển tham dự King's Cup 2019.

Mạc Hồng Quân có cơ hội lên tuyển Việt Nam hình ảnh
Mạc Hồng Quân có cơ hội lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

 
Hiện tại, vị trí trung phong của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể khiến thầy Park yên tâm khi lão tướng Anh Đức đã chia tay đội tuyển sau AFF Cup 2018. Tiến Linh hay Đức Chinh vẫn còn trẻ, cần nhiều thời gian mài giũa hơn. Tại Asian Cup 2019, Công Phượng thường xuyên được sử dụng với vai trò mũi nhọn trên hàng công.
 
Mạc Hồng Quân có thể hình tốt cũng như đã có kinh nghiệm chinh chiến ở cấp đội tuyển. Đây có thể là quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo tại King's Cup 2019, cũng như hướng đến vòng loại World Cup 2022.
 

Thầy Park sẽ phải chia quân
 

Trong các vòng đấu tại V-League 2019, HLV Park Hang Seo cùng cánh tay phải Lee Young Jin chăm chỉ dự khán các trận đấu để đánh giá về phong độ của các cầu thủ, cũng như tìm ra nhân tố mới cho đội tuyển. Theo dự kiến ở đợt tập trung sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới.
 
Ngoài ra, thầy Park cũng phải cân nhắc "chia quân" khi đội U23 sẽ tập trung cùng ĐTQG trong thời gian tới để chuẩn bị cho SEA Games. Trùng với thời điểm ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019, đội U23 cũng sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Myanmar.
 
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Curacao vào 16h30 ngày 5/6. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa Thái Lan vs Ấn Độ vào ngày 8/6.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Mạc Hồng Quân:


VFF xử lý mạnh tay, Mạc Hồng Quân lĩnh án phạt nguội ở vòng 6 V-League
Với hành vi khiêu khích đối thủ trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sài Gòn, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã phải nhận án phạt nguội từ VFF.
Quảng Nam 0-1 Quảng Ninh (KT): Cựu vương V-League tiếp tục bất khả chiến thắng
Dù được chơi trên sân nhà Tam Kỳ song Quảng Nam đã phải chịu thất bại sát nút trước các vị khách tới từ đất Mỏ. Bàn thắng duy nhất của trận đấu thuộc về Mạc...
Quảng Ninh 3-0 Thanh Hóa (KT): Đội bóng đất Mỏ thắng trận đầu ở V-League 2019
Sự tỏa sáng của hai tiền vệ Mạc Hồng Quân (1 bàn, 1 kiến tạo) và Hải Huy (2 bàn) đã giúp Quảng Ninh đánh bại Thanh Hóa trên sân nhà để có chiến thắng đầu tiên...
Không có chuyện kết quả trận Quảng Ninh vs TP.HCM bị hủy
VPF vừa phản hồi về thông tin có thể hủy kết quả trận Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh liên quan đến án kỷ luật của Mạc Hồng Quân trước đó.
HLV Hải Phòng nói gì khi để Mạc Hồng Quân mang 3 điểm về Quảng Ninh?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Hải Phòng, Trương Việt Hoàng đã tỏ ra tiếc nuối khi để cầu thủ Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh ghi bàn thắng ở những phút cuối...
Hải Phòng 0-1 Quảng Ninh: Chủ nhà chết đứng vào phút bù giờ
Dồn ép đối phương từ đầu đến phút cuối, nhưng Hải Phòng đã phải phơi áo trên sân nhà trước Than.QN. Mạc Hồng Quân là người bắn hạ “con thiên nga” trên sân Lạch...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X