Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường và Nguyễn Hải Huy dương tính với COVID-19

Thứ Bảy 19/03/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam tiếp tục đón tin buồn khi Xuân Trường và Hải Huy là hai trường hợp mới nhất dương tính với COVID-19.

Thêm hai ca nhiễm COVID-19

HLV Park Hang Seo đang phải đối mặt rất nhiều khó khăn trong đợt tập trung đội tuyển lần này. Những ca nhiễm COVID-19 liên tiếp trong đội hình khiến chiến lược gia người Hàn phải liên tục thay đổi, bổ sung danh sách tập trung đội tuyển.

Ngày 19/3, đã có thêm hai cầu thủ nhiễm COVID-19 và phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam, đó là hai cầu thủ ở tuyến tiền vệ: Hải Huy và Xuân Trường. Cả hai bị phát hiện dương tính với COVID-19 trong buổi xét nghiệm sáng ngày 19/3 và sẽ không thể tiếp tục tập luyện.

Đây là trường hợp nhiễm COVID-19 thứ năm tại ĐT Việt Nam. Hồng Duy cho kết quả dương tính với virus COVID-19 sáng 17/3. Sau đó, thủ môn Tuấn Mạnh cùng hậu vệ Đào Văn Nam cũng rơi vào tình cảnh tương tự. HLV Park đã phải gấp rút triệu tập Lê Văn Xuân và Bùi Tấn Trường lên thay Hồng Duy và Tuấn Mạnh.

Xuân Trường
Xuân Trường nhiễm COVID-19

Người hâm mộ cũng như ban huấn luyện đang lo lắng về việc xuất hiện những ca lây chéo trong nội bộ đội tuyển. Trận gặp Oman sẽ diễn ra sau đây ít ngày và nếu tình hình dịch COVID-19 ở đội tuyển không được kiểm soát, mọi chuyện sẽ rất khó khăn với HLV Park.

Hiện chưa rõ cầu thủ nào sẽ được triệu tập để thay thế bộ đôi tiền vệ Xuân Trường - Hải Huy nhưng với Hải Huy, đây là tin rất buồn khi cầu thủ này mới có lần đầu lên tuyển. Cầu thủ đang khoác áo Hải Phòng luôn bị ngó lơ trong những đợt tập trung đội tuyển trước đây, bất chấp phong độ ổn định. 

Hải Huy ĐT Việt Nam
Hải Huy vẫn vô duyên với ĐT Việt Nam

Năm 2020, Hải Huy đứng trước cơ hội được triệu tập lên tuyển nhưng chấn thương nặng trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lấy đi cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam của cầu thủ sinh năm 1991. Cho tới năm nay, khi đã lên tuyển, đã tập hai buổi cùng đồng đội, Hải Huy lại ngậm ngùi chờ một ngày khác mới có cơ hội khoác lên mình màu áo tuyển Việt Nam.

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng nói lời chia tay Tiến Dũng và Văn Đức vì chấn thương. Có thể thấy, ĐT Việt Nam đang gặp tổn thất rất lớn về mặt nhân sự trước hai trận đấu cuối của vòng loại World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X