Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lục Xuân Hưng bật khóc vì lỡ cơ hội dự Asian Cup

Thứ Ba 25/12/2018 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc chuẩn bị trước trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên vừa mới đây, hậu vệ Lục Xuân Hưng bật khóc khi hát Quốc ca.


Xuân Hưng tiếc nuối vì lỡ Asian Cup

Trước trận đấu này, cầu thủ đang khoác áo Thanh Hóa đã nhận thông tin rất buồn, anh đứt dây chằng đầu gối và không thể tham dự giải Asian Cup 2019 tới đây. HLV Park Hang Seo cũng rất bận tâm với điều này, và đã triệu tập Hồ Tấn Tài làm phương án thay thế.
Đen đủi cho Lục Xuân Hưng ở chỗ, cầu thủ này không được ra sân một phút nào tại AFF Cup bởi phong độ ổn định của đồng đội. Nhưng khi cơ hội đến, anh lại bất ngờ dính chấn thương cực nặng.
Đó là lý do trong lúc toàn đội hát Quốc ca, chuẩn bị trước trận đấu với ĐT Triều Tiên, hậu vệ sinh năm 1995 đã bật khóc. Hình ảnh Xuân Hưng chống nạng, cúi gằm mặt khiến khán giả không khỏi xúc động, bởi may mắn đã không đồng hành với anh trong thời điểm này.

Lục Xuân Hưng bật khóc trước trận Việt Nam vs Triều Tiên hình ảnh

Lục Xuân Hưng bật khóc khi hát Quốc ca


Dự kiến, VFF đang có kế hoạch gửi cầu thủ này sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Với chấn thương này, cầu thủ Thanh Hóa đã gia nhập cùng Vũ Văn Thanh, những hậu vệ đầy tài năng nhưng đều bỏ lỡ giải đấu lớn cùng ĐT vì đứt dây chằng. Anh cũng sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài, và đó là lý do Lục Xuân Hưng bật khóc.
Cùng với Xuân Hưng, một cầu thủ khác của CLB Thanh Hóa khả năng cao cũng sẽ lỡ cơ hội dự Asian Cup, đó là Nguyễn Trọng Hoàng. Với tình hình hiện tại, ông Park đang rất đau đầu trước ngày ĐT Việt Nam di chuyển sang Qatar (27/12).

Xuan Hung

Cầu thủ này vẫn chưa có duyên với ĐT quốc gia

Tổng hợp Việt Nam 1-1 Triều Tiên

HLV Triều Tiên nói gì sau trận hòa hú vía trước Việt Nam?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Yong-jun cho rằng các học trò của mình chưa thể hiện được 100% phong độ.
Tiến Dũng và Duy Mạnh tri ân bạn thân Đình Trọng sau trận hòa Triều Tiên
Sau trận giao hữu Việt Nam 1-1 Triều Tiên, cặp trung vệ Duy Mạnh và Tiến Dũng có hành động đẹp khi tri ân tới người đồng đội Đình Trọng bị chấn thương và sẽ...
HLV Park Hang Seo khen ngợi tân binh sau trận đấu với Triều Tiên
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ mang theo 24 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X