Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng ĐT Việt Nam gặp Jordan vắng những ai so với năm 2019?

Thứ Hai 31/05/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
So với khi gặp ĐT Jordan ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam hiện tại vắng mặt hai nhân tố quan trọng bậc nhất.
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam
Tại Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm là lựa chọn số 1 của ĐT Việt Nam trong khung gỗ. Những pha cản phá xuất sắc của thủ thành sinh năm 1993 khiến cả châu Á phải trầm trồ, mở ra cơ hội gia nhập Buriram United (Thái Lan) rồi đến Cerezo Osaka (Nhật Bản).
 
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam
Trong trận đấu với ĐT Jordan, Đặng Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công cú đá luân lưu thứ 3 của Ahmed Samir, góp công trực tiếp giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng để vào tứ kết Asian Cup 2019. 

Đặng Văn Lâm trong màu áo Cerezo Osaka
Trong lần tập trung này, Đặng Văn Lâm không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam khi một thủ môn ở CLB Cerezo Osaka dương tính với Covid-19. Vì vậy để đảm bảo công tác phòng chống dịch, HLV Park Hang Seo buộc phải để Đặng Văn Lâm ở lại Cerezo Osaka.

Đỗ Hùng Dũng Việt Nam vs Jordan
Trong trận đấu với ĐT Jordan tại Asian Cup 2019, Đỗ Hùng Dũng ra sân từ đầu và là chốt chặn an toàn ở tuyến giữa ĐT Việt Nam. Chính cầu thủ này thực hiện thành công quả đá thứ 2 trên loạt luân lưu.

Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Kể từ đó đên nay, Đỗ Hùng Dũng luôn là lựa chọn số 1 ở tuyến giữa ĐT Việt Nam nhờ nguồn năng lượng dồi dào cũng như khả năng đánh chặn cực tốt.

Hùng Dũng
Điều đáng tiếc là trong đợt tập trung lần này, Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng không thể lên tuyển. Tìm kiếm nhân tố thay thế Đỗ Hùng Dũng sẽ là bài toán không dễ giải quyết với HLV Park Hang Seo.

Nguyễn Huy Hùng ĐT Việt Nam
Một cái tên khác từng ra sân trong trận gặp ĐT Jordan hồi năm 2019 nhưng vắng mặt ở trận giao hữu sắp tới là Nguyễn Huy Hùng.

Nguyễn Huy Hùng ĐT Việt Nam
Ra sân từ đầu đá cặp với Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng phải rời sân trong hiệp phụ thứ nhất. Kể từ sau giải đấu, phong độ sa sút cũng như việc Tuấn Anh chơi ấn tượng khiến Huy Hùng không còn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam.

Huy Hùng SHB Đà Nẵng
Sau khi Quảng Nam xuống hạng vào cuối mùa trước, Huy Hùng gia nhập Đà Nẵng. Với việc tuyến giữa ĐT Việt Nam hiện đang rất chật chội, Huy Hùng phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn lấy lại vị trí trên tuyển.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 1-1 ĐT Jordan (pen 4-2):

video

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Báo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái LanBáo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái Lan
Tờ Bola (Indonesia) mới đây có đăng tải một bài viết thể hiện sự tự tin vào màn trình diễn của đội nhà trước các trận đấu với ĐT Việt Nam và Thái Lan.
ĐT Việt Nam gặp ĐT Jordan: Ký ức về trận thắng nghẹt thởĐT Việt Nam gặp ĐT Jordan: Ký ức về trận thắng nghẹt thở
Hai năm trước cũng tại UAE, ĐT Việt Nam từng làm nên lịch sử khi vượt qua ĐT Jordan - đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận giao hữu sắp tới.
Sao MU nghỉ dưỡng gần nơi đóng quân của ĐT Việt NamSao MU nghỉ dưỡng gần nơi đóng quân của ĐT Việt Nam
Sau khi kết thúc mùa giải, tiền vệ Nemanja Matic của MU đã lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng là thành phố Dubai, UAE, nơi ĐT Việt Nam đang chuẩn bị đá vòng loại...
ĐT Việt Nam tập vào giữa trưa chuẩn bị cho trận đấu với ĐT JordanĐT Việt Nam tập vào giữa trưa chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan
ĐT Việt Nam đã tập luyện ngay tại khách sạn vào buổi trưa nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Jordan.
Lịch thi đấu Jordan vs Việt Nam đêm nay 31/5: Bài kiểm tra cuốiLịch thi đấu Jordan vs Việt Nam đêm nay 31/5: Bài kiểm tra cuối
Lịch thi đấu Jordan vs Việt Nam hôm nay 31/5. Thông tin LTD bóng đá giao hữu, lịch phát sóng trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan trên kênh nào?
VIDEO: Thầy trò Park Hang Seo tập xoay trở trước ngày đấu JordanVIDEO: Thầy trò Park Hang Seo tập xoay trở trước ngày đấu Jordan
Với sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương, ĐT Việt Nam đã có đầy đủ quân số cho các bài tập chung của toàn đội trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X