Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lờ Việt Nam, HLV Indonesia coi Thái Lan là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á

Thứ Tư 24/07/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Simon McMenemy của đội tuyển Indonesia đánh giá rất cao ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Indonesia không đánh giá cao ĐT Việt Nam bằng Thái Lan


Trong một phát biểu mới đây, ông Simon McMenemy HLV trưởng ĐT Indonesia đã đánh giá rất cao ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Nhà cầm quân người Scotland chia sẻ: "Thái Lan là đội mạnh nhất Đông Nam Á trong nhiều năm qua. Bây giờ họ còn có HLV mới người Nhật Bản, người có thể nâng tầm đẳng cấp đội tuyển".
Lờ ĐT Việt Nam, HLV Indonesia coi Thái Lan là đội bóng mạnh nhất ĐNÁ hình ảnh
HLV Indonesia không đánh giá cao ĐT Việt Nam bằng Thái Lan

Nói thêm về các đối thủ Đông Nam Á còn lại, vị thuyền trưởng Garuda cho hay: "Tôi từng đối mặt Việt Nam ở AFF Cup năm 2010 khi dẫn dắt tuyển Philippines. Trận đấu đó làm thay đổi cuộc đời tôi.

Với Malaysia, họ là đại kình địch của ĐT Indonesia. Cuộc đụng độ giữa hai quốc gia sẽ căng thẳng và dữ dội. Tôi hy vọng 80 nghìn khán giả của Indonesia sẽ đến sân và cổ vũ chúng tôi trong trận đặc biệt đó".

Dù quyết tâm giành kết quả tốt trước các đối thủ trong khu vực tuy nhiên vị thuyền trưởng Indonesia vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói về cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Vạn đảo.

"Chúng tôi phải thực tế với đội nhà. Tuyển Indonesia muốn giành được kết quả tốt để dự Asian Cup. Còn để góp mặt ở World Cup, đây là giấc mơ xa vời. Nếu tuyển Indonesia vượt qua được vòng loại thứ hai, chúng tôi có thể phải gặp những gã khổng lồ châu lục như Nhật Bản, Australia, Qatar. Lúc đó, chỉ cần có điểm đã may lắm rồi".

Trong quá khứ ông Simon McMenemy từng đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 2-0 ngay tại Mỹ Đình ở vòng bảng AFF Cup 2010. Cuối năm 2018, chiến lược gia 41 tuổi được bổ nhiệm ngồi ghế nóng tuyển Indonesia sau sự ra đi của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla.

Vòng loại World Cup: Báo Hàn Quốc đánh giá ĐT Việt Nam trên cơ Thái Lan
Trong một bài viết mới đây tờ Seoul Sports của Hàn Quốc đã đánh giá đội tuyển Việt Nam là đối thủ nặng ký ở bảng G, và sáng cửa vượt qua vòng loại 2 World Cup...
Sếp lớn Thái Lan từ chức trước đại chiến Thái Lan – Việt Nam
Trước thềm đại chiến Thái Lan – Việt Nam vào đầu tháng 9 tới, một nhân vật quan trọng của LĐBĐ Thái Lan đã xin từ chức.
VFF chính thức đổi lịch thi đấu V-League 2019 vì mục tiêu World Cup 2022
Theo tin mới nhận, VFF và VPF đã thống nhất cùng HLV Park Hang Seo để đổi lịch thi đấu V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X