Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ sút vỡ kính CĐV Incheon, đây là cách Công Phượng gửi lời xin lỗi

Thứ Ba 04/06/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang chủ của CLB Hàn Quốc, Công Phượng gửi thư cho CĐV Incheon vì sự cố anh gây ra ở lần cuối cùng khoác áo đội bóng này.


Công Phượng bồi thường cho fan nhí bị gãy kính
 

Ngày 24/5 vừa qua, Incheon đã thất bại trước Sangju Sangmu trên sân nhà, và đó cũng là trận đấu cuối cùng chân sút Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu. Không tạo ra dấu ấn nào, tiền đạo sinh năm 1995 còn vô tình sút trúng một CĐV trên khán đài.
 
Mới đây, anh cũng chính thức nói lời chia tay Incheon trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam. Sau giải King’s Cup, Công Phượng sẽ thử việc tại giải hạng 2 của Pháp. Nhưng trước đó, cầu thủ này đã gửi lời tới nhân viên tại Incheon, tìm bằng được cậu bé bị gãy kính để gửi lời xin lỗi qua bức thư tự viết, cùng phong bì 100$.
 
Dưới đây là toàn bộ bức thư của Công Phượng: “Chào anh bạn nhỏ! Lần cuối cùng bạn đến theo dõi trận đấu của Incheon, tôi đã làm vỡ kính của bạn bằng một cú sút. Tôi thực sự xin lỗi về điều đó, tôi muốn liên lạc để gửi lời xin lỗi, nhưng tôi chẳng biết làm thế nào cả.

La thu cua Cong Phuong

Công Phượng gửi thư cho CĐV Incheon


Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam, bởi vậy tôi đã dặn nhân viên đưa cho bạn lá thư này cùng một món quà nhỏ. Có thể đó không phải số tiền lớn, nhưng hy vọng sẽ giúp bạn có một chiếc kính mới, thoải mái và vừa vặn hơn. Một lần nữa, xin lỗi bạn vì sự cố không may này.

Còn một điều nữa, cảm ơn vì đã đến theo dõi trận đấu của Incheon, và hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng trong những trận khác. CLB có những ngày tồi tệ, bên cạnh những ngày tốt lành. Tuy nhiên, hãy tin tưởng vào Incheon, vì tương lai ngày mai luôn tốt đẹp hơn ngày hôm qua. Tôi tin tưởng, và hy vọng bạn cũng vậy.
Công Phượng (^_^) “

VIDEO: Tiền đạo Công Phượng nói lời chia tay Incheon
Fanpage CLB Incheon United vừa chia sẻ clip ngắn về Công Phượng nói lời tạm biệt các đồng đội sau 4 tháng thử thách tại đây.
ẢNH: Công Phượng trầm tư trong buổi tập đầu trên sân Chang Arena
Trong khi Công Phượng và phần lớn nhóm cầu thủ HAGL trầm tư trong buổi tập đầu tại sân Chang Arena, Văn Toàn lại rất năng nổ khi hiểu được trách nhiệm của một...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X