Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo ngại chấn thương đầu gối của học trò, thầy Park lại gần hỏi riêng

Chủ Nhật 09/05/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo tỏ ra khá lo lắng về tình trạng sức khỏe của các cầu thủ trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Trong buổi tập ngày thứ hai diễn ra vào 9/5, HLV Park Hang Seo cùng các học trò ở tuyển Việt Nam ra sân tập vào thời điểm trưa khi trời khá nắng nóng.

Park Hang Seo Choi Ju Young ĐT Việt Nam
Thầy Park dành thời gian trao đổi riêng với bác sĩ Choi Ju Young, người đang theo dõi tiến độ phục hồi của cặp hậu vệ cánh hàng đầu Việt Nam hiện tại là Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Như thường lệ, HLV Park Hang Seo thường đi hỏi han từng học trò khi toàn đội bước vào phần khởi động. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã nói gì đó với trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến các cầu thủ xung quanh khá thích thú.

Park Hang Seo Tuấn Anh ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo dành thời gian trao đổi với Tuấn Anh. Trong bối cảnh Hùng Dũng chấn thương, thầy Park rất cần Tuấn Anh khỏe mạnh cho kế hoạch ở vòng loại World Cup 2022.

Park Hang Seo Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Tuấn Anh cũng dính chấn thương ở mùa này và mới trở lại thi đấu thời gian gần đây.

Park Hang Seo Thành Chung ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo hỏi han Thành Chung về chấn thương ở đầu gối. Ở vòng 12 V-League 2021, Thành Chung không thể ra sân trong trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và Sài Gòn vì chấn thương.

Park Hang Seo Lý Công Hoàng Anh ĐT Việt Nam
Thầy Park cũng rất quan tâm đến những cầu thủ trẻ như Lý Công Hoàng Anh. Cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là một trong số ít những cái tên ở lứa tuổi U23 được gọi lên ĐTQG lần này bên cạnh những Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình.

Park Hang Seo Công Phượng ĐT Việt Nam
Với việc vòng 13 V-League 2021 tạm hoãn, thầy Park có nhiều thời gian hơn để làm việc cùng các học trò ở ĐT Việt Nam so với kế hoạch ban đầu.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Người hâm mộ theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ ngoài tường ràoNgười hâm mộ theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ ngoài tường rào
Do không được đến gần ĐT Việt Nam để đảm bảo công tác phòng dịch, người hâm mộ chỉ có thể theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ xa.
Báo Indonesia bất ngờ đánh giá cao tài nghệ của HLV Park Hang SeoBáo Indonesia bất ngờ đánh giá cao tài nghệ của HLV Park Hang Seo
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi HLV Park Hang Seo và tin rằng ông sẽ khiến cả châu Á phải lo sợ.
HLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt NamHLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa thông báo về sự điều chỉnh danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam so với danh sách đã được công bố cách đây 2 ngày.
HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo không được nóng vội với Văn HậuHLV Park Hang Seo nhận cảnh báo không được nóng vội với Văn Hậu
Trung tâm PVF đã gửi văn bản báo cáo về tình hình sức khỏe của Văn Hậu cũng như những khuyến cáo trong quá trình tập hồi phục tiếp theo.
Danh sách tập trung CHÍNH THỨC của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022Danh sách tập trung CHÍNH THỨC của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022
HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 37 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung Võ Huy Toàn vào ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung Võ Huy Toàn vào ĐT Việt Nam
Chưa đầy một ngày sau khi danh sách tập trung ĐT Việt Nam bị rò rỉ, HLV Park Hang Seo đã có những sự điều chỉnh bằng việc gọi một số cầu thủ thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X