Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do ĐT Việt Nam thay đổi giờ tập tại Malaysia

Chủ Nhật 09/12/2018 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi thầy trò Park Hang Seo đặt chân tới Malaysia, toàn đội đã có 2 buổi tập tại đây. Tuy nhiên vì sao ĐT Việt Nam tập buổi sáng thay vì chiều?


ĐT thay đổi giờ luyện tập
 

Ngay sau chiến thắng trước ĐT Philippines tại bán kết lượt về ngày 6/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã di chuyển và hạ cánh tới thủ đô Kuala Lumpur ngày 7/12. Vào ngày 8 và 9/12, toàn đội đã có 2 buổi tập tại SVĐ Pentaling Jaya, nhưng đều vào buổi sáng. Đây là một sự thay đổi lớn, nếu so sánh với những lần trước (đều tập vào lúc 16h chiều).
 
Thậm chí vào hôm nay (9/12), chúng tôi chỉ nhận được lịch tập của toàn đội vào lúc 9h30, nghĩa là chỉ nửa tiếng trước khi ĐT bước vào buổi tập. Thì ra mới biết, HLV Park đã quyết định thay đôi lịch tập từ chiều lên buổi sáng, tương tự như buổi tập đầu tiên.

Vì sao ĐT Việt Nam tập buổi sáng tại Malaysia hình ảnh

ĐT Việt Nam tập buổi sáng trong 2 ngày tại Malaysia


Và khi phỏng vấn tiền vệ Lương Xuân Trường, cầu thủ này chia sẻ thời tiết tại Kuala Lumpur rất thất thường, dễ có mưa vào buổi chiều làm gián đoán buổi tập. Đó là lý do toàn đội buộc phải thay đổi lịch tập sớm hơn.
 
Có một điều rất đáng chú ý, đó là lịch tập chính thức vào ngày mai (10/12) của 2 đội. ĐT Việt Nam sẽ tập vào lúc 19h, gần với thời gian diễn ra trận đấu chính thức 1 ngày sau đó. Tuy nhiên, đội chủ nhà Malaysia lại quyết định tập vào 9h sáng, có lẽ họ cũng hiểu rõ điều kiện thời tiết tại quê nhà.
 
Hiện nay, nhiệt độ tại thủ đô Malaysia vào khoảng 25-30 độ, trời rất nắng nóng, khác hẳn tiết trời lạnh lẽo tại Hà Nội. Bởi vậy, ĐT Việt Nam tập buổi sáng để tránh mưa là vô cùng thuận lợi.
VIDEO: Người Việt Nam tại Malaysia háo hức ra sao trước trận chung kết AFF Cup 2018
Các BTV Bongda24h.vn đang có mặt tại Malaysia sẽ liên tục cập nhật và truyền tải thông tin về trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 Malaysia vs Việt Nam. Đây là...
Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia phải lên tiếng xoa dịu NHM vì chuyện bán vé
Trước việc người hâm mộ xếp hàng từ nửa đêm để săn vé, Stuart Ramalinga – Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia – viết thư ngỏ về việc nhiều CĐV có thể ra về tay trắng.
Điều kiện nào để NHM được tặng vé chung kết lượt đi AFF Cup 2018?
Nhằm tri ân người hâm mộ, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) quyết định phát vé miễn phí cho những CĐV tới Thái Lan cổ vũ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X