Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia

Thứ Hai 07/06/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài người Kuwait sẽ là người bắt chính trong trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.
Theo thông tin từ AFC, trọng tài Ahmad Alali (Kuwait) sẽ là người bắt chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia vào ngày 7/6. Tổ trọng tài lần lượt có  Faisal Alawi Sayed Shubber (Bahrain), Abdulrahim Habeed T Al Shammari (Saudi Arabia) và trọng tài thứ tư là Ammar Ebrahim Hasan Mahfoodh (Bahrain).

Trọng tài Ahmad Alali
Trọng tài Ahmad Alali (giữa) sẽ bắt chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Ảnh: ANFA.
 
Thông tin về trọng tài chính Ahmad Alali không nhiều. Theo Worldfootball, vị trọng tài người Kuwait sinh năm 1987 và đã có 3 trận bắt chính trong các trận đấu giao hữu trong năm 2020 và 2021. 

Trọng tài Ahmad Alali cũng bắt chính trong trận giao hữu giữa ĐT UAE và ĐT Bahrain vào tháng 11/2020 tại Dubai (UAE). Trong trận đấu đó, vị trọng tài người Kuwait đã rút ra tổng cộng 4 thẻ vàng. 

Ngoài ra, vị trọng tài này cũng là trọng tài thứ tư trong các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm 2019. Đó là các trận đấu giữa ĐT Hong Kong (Trung Quốc) 2-0 ĐT Cambodia và trận đấu giữa ĐT Uzbekistan 5-0 ĐT Yemen.

Trận gần đây nhất trọng tài Alali bắt chính là tại AFC Cup giữa hai CLB là Nepal Army Club và Sri Lanka Police Club (5-1) ngày 7/4/2021. Trong trận đấu đó, vị trọng tài người Kuwait đã rút ra tổng cộng 3 thẻ vàng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 7/6 tại SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

Xem lại ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem lại những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Lộ diện 6 tuyển thủ ĐT Việt Nam bị loại trong trận gặp IndonesiaLộ diện 6 tuyển thủ ĐT Việt Nam bị loại trong trận gặp Indonesia
Theo quy định, ĐT Việt Nam sẽ chỉ được đăng ký 23 cầu thủ trong mỗi trận đấu tại 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Indonesia hôm nay 7/6: 3 điểm trong tầm tay?!Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Indonesia hôm nay 7/6: 3 điểm trong tầm tay?!
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Indonesia tại VL World Cup 2022 hôm nay 7/6. LTD bảng G vòng loại WC 2022, lịch trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trên VTV6.
Quế Ngọc Hải chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam so với các đối thủ ở bảng GQuế Ngọc Hải chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam so với các đối thủ ở bảng G
Quế Ngọc Hải đã chỉ ra lợi thế “nho nhỏ” của ĐT Việt Nam trước trận ra quân gặp ĐT Indonesia.
ĐT Việt Nam mặc áo tập không in số trước thềm trận gặp IndonesiaĐT Việt Nam mặc áo tập không in số trước thềm trận gặp Indonesia
Trong buổi tập cuối trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân với những chiếc áo không số.
HLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT IndonesiaHLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT Indonesia
HLV Park Hang Seo vội vã đề nghị giới truyền thông rời sân sớm khi ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen tại SVĐ Al Maktoum.
Bộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt NamBộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt Nam
Trái với những đồn đoán trước đó, cầu thủ nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia là Egy Maulana đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X