Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện địa điểm tổ chức môn bóng đá tại SEA Games 30

Thứ Hai 27/05/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì Bacolod như thường lệ, Ban tổ chức SEA Games 30 đã quyết định chọn thành phố Manila làm nơi tổ chức môn bóng đá nam và nữ.
Tại SEA Games 30, môn bóng đá có một số sự thay đổi quan trọng. Về độ tuổi tham dự, nước chủ nhà Philippines công bố với bóng đá nữ là ở cấp đội tuyển quốc gia, còn bóng đá nam sẽ cơ cấu gần giống Olympic ở độ tuổi U22+2 (thêm hai cầu thủ trên 22 tuổi).

Du vay, Quang Hai van ghi dau dam net trong chien thang 4-0 cua U23 Viet Nam.
Môn bóng đá tại SEA Games 30 sẽ được tổ chức tại Manila thay vì Bacolod.

 
Về địa điểm tổ chức thay vì thành phố Bacolod như mọi khi, BTC SEA Games đã quyết định sẽ tổ chức tại thành phố Manila. Cụ thể, ba sân vận động sẽ tổ chức môn bóng đá là sân quốc gia Rizal Memorial, sân ĐH Makati và sân Binan. 
 
Trước kia, bóng đá thường được tổ chức ở Bacolod, nơi tập trung nhiều người hâm mộ quan tâm đến môn thể thao này hơn. Trong khi đó ở Manila, môn thể thao được yêu thích lại là bóng rổ, vì vậy việc thay đổi địa điểm tổ chức môn bóng đá lần này là một động thái tương đối bất ngờ.
 
Tại SEA Games 2005 khi Philippines đăng cai, môn bóng đá khi ấy cũng được tổ chức tại thành phố Bacolod. Gần nhất tại bán kết AFF Cup 2018, phía Philippines khi đá trận bán kết lượt đi gặp ĐT Việt Nam cũng lựa chọn Bacolod làm địa điểm thi đấu.  
 
Số đội tham dự cũng được chốt với 11 đội tranh tài tại bóng đá nam, trong khi bóng đá nữ dự kiến sẽ có 8 đội. 
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U23 Việt Nam:


Giá vé xem trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar rẻ bất ngờ
Giá vé và cách thức phân phối vé tới người hâm mộ ở trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã được VFF công bố.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được giới thiệu cho ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ VFF, thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ được giới thiệu cho U23 Việt Nam ở trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới, chứ không phải là đội...
ẢNH: SVĐ Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho trận đấu của U23 Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, SVĐ Việt Trì được nâng cấp nhằm đảm bảo đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.
Sân Việt Trì được sửa sang cho trận đấu của U23 Việt Nam, VFF cảnh báo vé giả
Sân vận động Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) đang trong giai đoạn hoàn tất để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vào đầu tháng sau.
HLV Đức Thắng của Thanh Hóa tiến cử học trò cho tuyển U22 Việt Nam
Với phong độ xuất sắc tại V.League 2019, Nguyễn Trọng Hùng đã được HLV Đức Thắng tiến cử lên U23 Việt Nam.
Vì U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội FC
Giải thích về việc để thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân bắt chính lần đầu tiên cho Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ĐT U23 Việt Nam sắp tập trung nên muốn...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X