Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện danh sách số phòng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung Asian Cup 2019

Thứ Năm 20/12/2018 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản danh sách số phòng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung Asian Cup 2019 được lộ diện khi HLV Park Hang Seo vẫn ở cùng cả đội dù đã có căn hộ riêng do VFF bố trí.
TRỰC TIẾP: ĐT Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị cho Asian Cup 2019
Bongda24h.vn sẽ trực tiếp thông tin về ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân chuẩn bị cho Asian Cup 2019 sau khi vừa vô địch AFF Cup 2018 trong ngày 20/12.


Danh sách số phòng của ĐT Việt Nam

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ ở tại khách sạn Daewoo. Bắt đầu từ chiều 20/12, các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện dần tập trung tại đây để nhận phòng, sau đó sẽ tiến hành họp đội vào lúc 21h00 cùng ngày.

Lộ diện danh sách số phòng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung hình ảnh
Danh sách số phòng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung Asian Cup 2019.
Bản danh sách số phòng của ĐT Việt Nam đợt này cũng dần được lộ diện. Cụ thể, HLV Park Hang Seo dù đã có căn hộ riêng do VFF bố trí nhưng vẫn ở chung cùng cả đội. Thầy Park trong danh sách sẽ ở phòng 425.
Trợ lý Lee Young-jin cũng được bố trí riêng một phòng là 429. Tân HLV thể lực của ĐT Việt Nam, ông Foncesca cũng tập trung cùng đội ngay đợt này khi chung với phiên dịch Phan Duy Tuấn, số phòng là 415.

Các cầu thủ ghép cặp ở cùng nhau

Theo bản danh sách mới được tiết lộ, những cầu thủ thân thiết với nhau sẽ ở chung phòng. Cặp bạn thân Văn Toàn và Công Phượng sẽ chung phòng 418, Công Phượng đến tập trung từ khá sớm sau đó rời khách sạn đợi người bạn thân ở một quán quen.
Hai thủ thành Bùi Tiến Dũng và Tuấn Mạnh ở cùng nhau tại phòng 403, Quang Hải và Hà Đức Chinh ở cùng nhau tại phòng 409. Hai cầu thủ sẽ ở 1 phòng trong đợt tập trung lần này.
ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên vào ngày 25/12. Sau đó, đội sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


BXH FIFA tháng 12: Tuyển Việt Nam giữ vững “phong độ”
Với việc duy trì mạch trận bất bại ấn tượng ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục có mặt trong tốp 100 trên BXH FIFA thế giới.
Asian Cup 2019: Đối thủ của ĐT Việt Nam bị từ chối đá giao hữu
Đối thủ của ĐT Việt Nam - ĐT Iran vừa bị từ chối đá giao hữu khi mà VCK Asian Cup 2019 đang cận kề.
Chùm ảnh: Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng cùng nhau đến hội quân ĐT Việt Nam
Trong buổi hội quân chiều 20/12, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng dù không ở cùng phòng nhưng đến hội quân cùng một lúc.
Lộ diện đội bóng khủng không tiếc tiền chỉ để có Quang Hải
Mới đây, một CLB đã tuyên bố không ngại chi tiền để có được chữ ký của ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
Tân binh ĐT Việt Nam tiết lộ về chấn thương khi hội quân chuẩn bị Asian Cup 2019
Trong lần đầu tiên lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ngoài cảm giác háo hức còn chia sẻ về chấn thương gặp phải ngay trước khi hội quân.
Indonesia bổ nhiệm thuyền trưởng mới là người quen của bóng đá Việt Nam
LĐBĐ Indonesia vừa chính thức bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới sẽ dẫn dắt bóng đá nước này trong năm 2019. Đó là vị HLV người Scotland, Simon McMenemy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X