Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ 4 cái tên trong kế hoạch của thầy Park vào cuối năm

Chủ Nhật 12/04/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Võ Huy Toàn, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là 4 cái tên được cho là nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo vào cuối năm.

Trong bức hình chụp HLV Park Hang Seo cùng chiếc sa bàn trong phòng họp mới đây, bốn cái tên xuất hiện trên tấm bảng trắng lần lượt là Võ Huy Toàn, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc.

Lộ 4 cái tên trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Võ Huy Toàn, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc (bảng trắng) là 4 cái tên được cho là nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo vào cuối năm

Đây có thể sẽ là 4 nhân tố sẽ được HLV Park Hang Seo nhắm đến để chuẩn bị cho giai đoạn thi đấu căng thẳng vào cuối năm. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi lẽ mỗi cầu thủ đều mang đến những màu sắc mới cho ĐTVN.

Huy Toàn cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG trong tháng 11/2019 nhưng sau đó bị loại. Anh được đánh giá cao ở khả năng đột biến nhờ tốc độ ở hành lang cánh trái.

Trong khi đó Hải Huy (Quảng Ninh) và Khắc Ngọc (Viettel) là hai mẫu tiền vệ kiến thiết sáng tạo đang có được phong độ cao tại V-League mùa này. Đáng chú ý, Hải Huy thi đấu ấn tượng cùng Than Quảng Ninh tại bảng G AFC Cup 2020. Khắc Ngọc gây ấn tượng bởi khả năng chuyền bóng điểm rơi chính xác. Cả hai sẽ là bổ sung quan trọng ở tuyến giữa trong bối cảnh những tiền vệ như Xuân Trường, Huy Hùng vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương.

Trong khi đó, Dương Văn Hào là cái tên tài năng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, song chấn thương đã khiến cầu thủ này không thường xuyên được thi đấu. Tuy nhiên, anh đang dần cho thấy sự trở lại mạnh mẽ.

Hiện tại, ông Park tiết lộ mình vẫn đang trong quá trình tìm kiếm những chiến thuật mới cho ĐTVN. Chính vì thế khả năng những cầu thủ kể trên được triệu tập và sử dụng trong giai đoạn sắp tới là rất cao.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X