Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch hoạt động ĐT Việt Nam ngày 23/9: Họp báo HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 23/09/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày 23/9, các lứa từ U19, U22 và ĐTQG Việt Nam đều có buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung lần này, cũng như trực tiếp HLV Park Hang Seo sẽ tham gia họp báo.

Họp báo HLV Park Hang Seo

 
Sau khi tập trung vào 22/9, U22 và ĐTQG Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều nay tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ VFF. Đây là buổi tập đầu tiên của cả hai lứa đội tuyển khi có khá nhiều gương mặt mới được gọi.
 
Đáng chú ý là vào 11h00 trưa nay (23/9), HLV Park Hang Seo sẽ tham gia họp báo để chia sẻ về sự chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, thầy Park cũng sẽ giải đáp những câu hỏi liên quan đến kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games vào cuối năm.

Lịch hoạt động ĐT Việt Nam ngày 239 Họp báo Park Hang Seo hình ảnh
Theo lịch hoạt động ĐT Việt Nam ngày 23/9, HLV Park Hang Seo sẽ tham gia buổi họp báo vào buổi sáng.
 
Cuộc họp báo này được quan tâm lớn khi thầy Park trong lần tập trung này gọi thêm khá nhiều gương mặt mới lên ĐTQG. Đáng chú ý là sự trở lại của Mạc Hồng Quân và Võ Huy Toàn, hay việc gọi bổ sung Phạm Việt Phong (Viettel).
 
Dự kiến, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập vào 16h20-18h20, còn ĐTQG sẽ tập vào khung 17h00 đến 19h00. Cả hai buổi tập này, giới truyền thông sẽ được tác nghiệp trong 25 phút đầu.
 
Trong khi đó, ĐT U19 Việt Nam vẫn tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Philippe Troussier tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Buổi tập sẽ diễn ra vào 17h00 đến 19h00, giới truyền thông không được phép tác nghiệp.
 
Lịch hoạt động ĐT Việt Nam ngày 23/9:
 
* 11h00: Họp báo – HLV Park Hang Seo tham dự
* 16h20: U22 Việt Nam tập luyện (VFF)
* 17h00: ĐTQG Việt Nam tập luyện (VFF)
* 17h00: U19 Việt Nam tập luyện (PVF)
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Mạc Hồng Quân có thể đá cắm ở ĐT Việt Nam
Đó là chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng khi nói về cơ hội ra sân của học trò cưng Mạc Hồng Quân tại vòng loại World Cup tới đây.
Hậu vệ CLB TPHCM coi việc được thầy Park triệu tập như một giấc mơ
Chia sẻ sau khi biết mình có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã cho rằng đây như một giấc mơ.
Võ Huy Toàn nói gì sau khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam?
Tiền vệ SHB Đà Nẵng đã thừa nhận mình rất bất ngờ khi nhận được tin được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển.
Nóng: Chuẩn bị đấu Malaysia, thầy Park gọi Võ Huy Toàn và Mạc Hồng Quân
Trong đợt tập trung cuối tháng 9, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập một loạt cái tên mới mà cũ như Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân,… vào danh sách ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam tụt 2 bậc trên BXH FIFA tháng 9
Trận hòa trước đội bóng đang xếp hạng 115 thế giới là Thái Lan đã khiến ĐT Việt Nam tụt 2 bậc trên BXH FIFA và xuống đứng hạng 99 thế giới.
HLV Malaysia quyết tìm cách xuyên thủng hàng thủ ĐT Việt Nam
Không thể giành chiến thắng ở 3 cuộc đối đầu trong năm 2018, HLV Tan Cheng Hoe đang quyết tâm tìm “sát thủ” thực thụ để phá hàng thủ ĐT Việt Nam.
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X