Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lễ bốc thăm lại bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra vào ngày nào?

Thứ Ba 24/07/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm lại bóng đá nam ASIAD 2018 không diễn ra tại nước chủ nhà Indonesia mà ở trụ sở của Liên đoàn Bóng đá châu Á ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Ấn định ngày bốc thăm lại
 

Trong lễ bốc thăm môn bóng đá nam ASIAD 2018, chủ nhà Indonesia mắc sai lầm hy hữu khi bỏ quên Palestine và UAE. Vì vậy, lễ bốc thăm bóng đá nam ASIAD 2018 buộc phải tổ chức lại. Đáng chú ý là nước chủ nhà Indonesia không còn là địa điểm tổ chức lễ bốc thăm lại bóng đá nam ASIAD 2018.
 
Le boc tham lai bong da nam ASIAD 2018 dien ra vao ngay 25/7.
Lễ bốc thăm lại bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra vào ngày 25/7 tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá châu Á ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Thay vào đó, buổi lễ sẽ diễn ra ở trụ sở của Liên đoàn Bóng đá châu Á ở Kuala Lumpur (Malaysia). Theo dự kiến, buổi lễ sẽ diễn vào vào 14h00 ngày 25/7. 
 
Môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 sẽ có tổng cộng 26 đội tham dự, chia thành 6 bảng đấu. Các bảng A, C, D, F sẽ có bốn đội, còn bảng B và E sẽ có 5 đội. Hai bảng có 5 đội sẽ thi đấu trước từ ngày 10/8, thay vì 14/8 như lịch ban bố trước đó.
 

Vẫn còn những thắc mắc
 

Dù vậy, giới truyền thông châu lục vẫn tỏ ra hoài nghi về việc tổ chức bốc thăm lại. Tiêu biểu như tờ Bolabob của Indonesia cho biết nước chủ nhà vẫn đang xem xét chia hai đội tuyển UAE và Palestine vào những bảng đấu có sẵn, thay vì bốc thăm lại.
 
Bang dau cua DT Olympic Viet Nam tai ASIAD 2018.
Bảng đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 theo kết quả lễ bốc thăm trước đó.

Hãng thông tấn Xinhua thì cho biết Indonesia dự định để UAE và Palestine vào các bảng B, E của kết quả bốc thăm trước đó. Còn LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) cũng xác nhận ở bảng E, Hàn Quốc ngoài Kyrgyzstan, Malaysia và Bahrain sẽ có thêm một đội nữa, lịch thi đấu sẽ bắt đầu từ ngày 10 hoặc 12/8.
 
Hiện tại, phương án bốc thăm vẫn chưa được tiết lộ. Thậm chí có thông tin rằng lễ bốc thăm có thể hoãn lần hai (trước đó, lễ bốc thăm lại dự kiến được tổ chức vào ngày 23/7) nếu chưa thống nhất được phương án và sẽ dời sang ngày 27/7.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về lễ bốc thăm bóng đá nam ASIAD 2018:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X