Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino

Thứ Sáu 19/07/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (19/7), LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino tại Nhật Bản để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino

 
Thông báo đã đạt được nhất trí từ ngày 17/7, LĐBĐ Thái Lan đến chiều ngày 19/7 mới chính thức ký hợp đồng với HLV Akira Nishino. Buổi lễ ký hợp đồng cũng như họp báo diễn ra từ 13h00 tại khách sạn New Otani (Tokyo – Nhật Bản).

LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino hình ảnh
LĐBĐ Thái Lan ký hợp đồng với HLV Akira Nishino.
 
HLV Akira Nishino đã ký hợp đồng giữ chức danh HLV trưởng ĐTQG và U23 Thái Lan. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Thái Lan được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên châu Á. 

Giúp ĐT Nhật Bản đi đến vòng 1/8 World Cup 2018, HLV Akira Nishino có bản CV ấn tượng khi từng dẫn dắt cả ĐT U20 và U23 Nhật Bản. Mức lương cũng như một số chi tiết trong bản hợp đồng của chiến lược gia người Nhật Bản hiện chưa được công bố chính thức.
 

Người Thái nói gì?

 
Ký kết hợp đồng cùng HLV Akira, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmuang chia sẻ: “Nhân danh Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Thái Lan, tôi vui mừng tuyên bố việc bổ nhiệm ông Akira Nishino với tư cách HLV trưởng ĐTQG và U23”.
 
“LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng hỗ trợ tất cả những gì có thể để HLV Nishino chuẩn bị cho các cấp ĐT Thái Lan bước vào những trận đấu quan trọng, gồm vòng loại World Cup khu vực châu Á, SEA Games và VCK U23 châu Á đầu năm 2020, mà Thái Lan giữ tư cách chủ nhà. Tôi tin ông Nishino sẽ mang đến rất nhiều kinh nghiệm để giúp ĐT Thái Lan tiến bộ hơn”.
 
Trước mắt HLV Akira Nishino sẽ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 với trận mở màn gặp ĐT Việt Nam trên sân nhà vào ngày 5/9.

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Thái Lan:


Cùng bảng với Việt Nam và Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ UAE vẫn hoàn toàn tự tin
Dù cùng bảng với Việt Nam và Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ UAE vẫn tự tin vào suất vượt qua vòng loại thứ hai của đội tuyển nước này.
Vòng loại World Cup 2022: Bầu Đức thận trọng khi nói về ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB HAGL đã lên tiếng cho rằng chưa ai có thể khẳng định bóng đá Việt Nam đã vượt Thái Lan lúc này.
HLV Thai League: ĐT Thái Lan vẫn tỏ ra vượt trội ở Đông Nam Á
Đó là chia sẻ của ông Milos Joksic, người đang làm việc tại Thai League trên cương vị HLV trưởng CLB Nakhon Ratchasima.
Truyền thông Tây Á lo ngại cho UAE khi cùng bảng Việt Nam, Thái Lan
Việc UAE rơi vào bảng đấu khó nhằn khiến giới truyền thông Tây Á tỏ ra lo ngại cho khả năng đi tiếp của đội bóng này ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Công Vinh muốn ĐT Việt Nam cảnh giác trước Thái Lan, Malaysia
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chia sẻ về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV các đối thủ nói gì về bảng đấu của ĐT Việt Nam?
Lần lượt các HLV UAE, Malaysia, Thái Lan đều chia sẻ quan điểm của mình về bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X