Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Kings Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan có GĐKT mới từng nắm quyền tại PSG

Thứ Tư 12/06/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang nỗ lực tạo nên sự cải tổ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

LĐBĐ Thái Lan có GĐKT mới

Sau khi thay HLV trưởng hồi đầu năm tại Asian Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan tiếp tục có sự cải tổ khi mới bổ nhiệm thêm Giám đốc kỹ thuật mới. Theo phía FAT công bố, ông Carles Romagosa – cựu HLV đội trẻ Barca, cựu GĐKT Paris Saint Germain mới được bổ nhiệm vào cương vị mới.

LĐBĐ Thái Lan có GĐKT mới từng nắm quyền tại PSG hình ảnh
LĐBĐ Thái Lan có GĐKT mới từng nắm quyền tại PSG.
Trong thời gian gần đây, vị trí GĐKT của LĐBĐ Thái Lan đã bị bỏ trống khi HLV Wittaya Laohakul đảm trách phần việc liên quan đến kỹ thuật. Nhiều phần việc quan trọng khác như chiến lược đào tạo, phát triển bóng đá trẻ hay xử lý dữ liệu chuyên môn chưa có người đảm trách.
Đó là một trong những nguyên nhân khiến bóng đá Thái Lan có dấu hiệu chững lại trong thời gian qua. ĐT Thái Lan trải qua kỳ Asian Cup 2019 nhiều biến động, thất bại ở hai giải giao hữu gần nhất là Kings Cup và Merlion Cup.

GĐKT mới dè dặt về tương lai

Đặt bút ký vào bản hợp đồng làm việc cùng FAT, ông Romagosa khá dè dặt khi nói về mục tiêu: “Tôi muốn chúng ta cùng nhau làm việc để giúp cải thiện thành tích của ĐTQG trong thời gian tới”.
“Tôi cần đánh giá thực trạng của bóng đá Thái Lan, hiểu được tình hình hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một lối chơi thống nhất, phong cách xuyên suốt cho các lứa đội tuyển”.
Với việc từng đảm nhiệm vai trò GĐKT tại PSG trong thời gian từ tháng 8/2015 đến 10/1018, ông Carles Romagosa được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Thái Lan thay đổi theo hướng tích cực hơn để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Thái Lan:


Nữ cầu thủ ghi 5 bàn vào lưới Thái Lan gây bão MXH
Tiền đạo Alex Morgan đang tạo cơn sốt trên mạng xã hội sau khi ghi 5 bàn thắng vào lưới tuyển Thái Lan ở trận ra quân World Cup nữ 2019.
Vòng loại World Cup 2022: Thái Lan và những đối thủ tiềm năng của ĐT Việt Nam
Với việc đã chắc suất nằm trong nhóm 2, đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ là các đội tuyển nằm ở 4 nhóm hạt giống còn lại. Và đâu sẽ là những đối thủ tiềm năng mà...
Báo Thái vẫn lạc quan nếu đội nhà chạm mặt ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup
Truyền thông Thái Lan tin tưởng đội nhà hoàn toàn có thể gặt hái được một kết quả khả quan nếu nằm cùng bảng với các đối thủ Trung Quốc, Việt Nam ở vòng loại...
Tuyển nữ Thái Lan nhận thất bại kỷ lục ... 0-13 ở World Cup
Trong ngày ra quân World Cup nữ 2019, đội tuyển Thái Lan chỉ biết gồng mình chịu trận trước nhà đương kim vô địch Mỹ và nhận thất bại nặng nề 0-13.
Người Thái thua kém Việt Nam, các chuyên gia nói gì?
Chứng kiến trận thua cay thắng của ĐT Thái Lan trước Việt Nam, nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế đã đưa ra những đánh giá về chuyện này.
HLV U23 Thái Lan tuyên bố từ chức sau thất bại ở chung kết Merlions Cup
Với thất bại trong trận chung kết giải Merlions Cup 2019 tại Singapore, HLV HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan đã xin từ chức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X