Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm hạ gục Malaysia, Quang Hải nói gì?

Thứ Sáu 11/10/2019 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công duy nhất của tiền vệ Quang Hải, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.


Quang Hải chia sẻ sau trận thắng Malay

Tiếp đón đối thủ khó chịu Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam là những người nắm giữ thế trận trong hiệp 1, và tận dụng những cơ hội tốt hơn. Từ đường chuyền của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Quang Hải đã có cú dứt điểm bóng sống tung lưới thủ thành đối phương. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đem lại 3 điểm cho thầy trò Park Hang Seo.

Chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, vì hôm nay toàn đội đã cố gắng thi đấu thật tốt, đem về chiến thắng dành tặng cho tất cả người hâm mộ Việt Nam.

Lập siêu phẩm hạ gục Malaysia, tiền vệ Quang Hải nói gì hình ảnh

Tiền vệ Quang Hải lập siêu phẩm vào lưới Malaysia


Đây là trận đấu rất khó khăn với cả 2 đội bóng, và đội nào tận dụng tốt cơ hội hơn sẽ giành chiến thắng. Thật may mắn vì toàn đội đã có sự tập trung và gắn kết trong lối chơi.

Thực sự thì đấu với Malaysia chưa bao giờ là dễ dàng cả. Điều quan trọng là toàn đội có sự tập trung cao độ. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam có tinh thần cao, toàn đội sẽ tiếp tục nỗ lực chiến đấu trong những trận đấu sau.”

Sau màn tiếp đón Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ lập tức di chuyển đến Bali, Indonesia vào lúc 5h sáng ngày 11/10, chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.

Tổng hợp Việt Nam vs Malaysia 1-0

 
Đội bóng của Văn Hậu chúc mừng thầy trò Park Hang Seo sau trận thắng Malaysia
CLB Heerenveen đã tỏ ra ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau chiến thắng 1-0 trên sân Mỹ Đình trước Malaysia.
Quế Ngọc Hải tiết lộ sau trận về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông sau trận đấu, Quế Ngọc Hải đã tiết lộ về chấn thương mà tiền vệ Tuấn Anh đang gặp phải.
Thầy Park đã sẵn sàng đối đầu với Indonesia
Cùng với những chia sẻ về chiến thắng trước Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Bali vào ngày 15/10 tới.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X