Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo VFF phản ứng ra sao trước tin Thái Lan bỏ AFF cup 2020?

Thứ Ba 07/04/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh cho biết vẫn sẽ giữ nguyên mục tiêu của ĐTVN tại AFF Cup 2020 cho dù Thái Lan có bỏ giải.
 

Cách đây không lâu, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) ông Somyot Poompanmuang đã lên tiếng bỏ ngỏ khả năng ĐT Thái Lan sẽ tham dự AFF Cup 2020 trước tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện tại.

Lãnh đạo VFF phản ứng ra sao trước tin Thái Lan bỏ AFF cup 2020 hình ảnh
Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, kế hoạch của ĐTVN không hề thay đổi 
 


Thái Lan là đối thủ cạnh tranh hàng đầu chức vô địch với ĐTVN tại AFF Cup vào cuối năm. Chình vì thế, việc Thái Lan đứng trước nguy cơ bỏ giải có thể ảnh hưởng đến kế hoạch, mục tiêu của ĐTVN.

Tuy nhiên, theo một vị lãnh đạo của VFF, việc Thái Lan nghỉ chơi không ảnh hưởng đến kế hoạch của ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Chia sẻ với VOV, ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF cho biết: “Về phía ĐT Việt Nam thì không có gì thay đổi. Hiện tại, chúng ta đã có kế hoạch để chuẩn bị và tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm. Dù đối thủ là ai thì ĐTVN vẫn sẽ theo kế hoạch ban đầu đã được lên từ trước.”

Ngoài ra, ông Lê Hoài Anh cũng cho biết ĐTVN và VFF cũng đã lên kế hoạch cụ thể cho ĐTVN tại vòng loại World cup 2022 và AFF Cup 2020 vào cuối năm. Tuy nhiên, việc triển khai kế hoạch đó ra sao phụ thuộc vào tình hình diễn biến thực tế của dịch bệnh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X